สังคม

กล้องจับชัด โจรแสบตระเวนลักฝาท่อ ทั่วตลาดฉิมพลี ฉะเชิงเทรา หายแล้ว 6 จุด

โดย thichaphat_d

4 มี.ค. 2565

21 views

ฉะเชิงเทรา-วงจรปิดจับภาพกลุ่มโจรแสบตระเวนลักฝาท่อเหล็กระบายน้ำ ทั่วตลาดฉิมพลี อำเภอบางน้ำเปรี้ยว หายไป 6 ฝา ด้านเจ้าของร้านคาร์แคร์เปิดร้านมาตอนเช้า พบฝาท่อหายไป จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูจึงได้เห็นพฤติกรรม วอนเจ้าหน้าที่ให้จับโจรให้ได้โดยเร็ว หวั่นกลับมาขโมยซ้ำ

น.ส.พรรณภา สัพโส อายุ 32 ปี เจ้าของร้าน Mr.Clean คาร์แคร์ ใน อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา เตือนภัยหลังจากช่วงเวลาประมาณ ตี 3 ได้มีคนร้ายเข้ามาขโมยฝาท่อเหล็กหน้าร้านของตนไป โดยนำภาพจากกล้องวงจรปิดของทางร้าน มาให้ผู้สื่อข่าวดู

เผยให้เห็นภาพของคนร้ายขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออิซูซุ ดีแมค สีขาว ได้ถอยหลังรถเข้ามาจอดหน้าร้าน ก่อนที่จะมีชายที่นั่งอยู่หลังกระบะรถจำนวน 2 คน ลงมายกฝาท่อระบายน้ำเหล็กขึ้นหลังรถกระบะอย่างรวดเร็ว จากนั้นได้ใช้ผ้าใบปิด ก่อนจะขับหลบหนีไป

น.ส.พรรณภา เปิดเผยว่า ตนเองมารู้ในช่วงเช้าของวันนี้ หลังเปิดประตูรั้วเพื่อเปิดบ้าน เมื่อสังเกตเห็นว่า บริเวณฝาท่อระบายน้ำหน้าร้านของตนได้หายไป จึงเดินเข้าไปบอกสามีให้เปิดกล้องวงจรปิดดู จึงพบภาพพฤติกรรมของคนร้ายที่เข้ามาขโมยเมื่อช่วงกลางดึก

ทั้งนี้อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะหากจับไม่ได้ก็เกรงว่าหากตนนำฝาตะแกงเหล็กมาใส่ใหม่ก็คงจะโดนขโมยอีก หากไม่ใส่บ่อยไว้แบบนี้ก็เข้าออกร้านด้วยความยากลำบาก อีกทั้งหากคนไม่รู้หรือไม่ทันระวังก็อาจจะตกท่อระบายน้ำหน้าร้านตนก็เป็นได้

ซึ่งเบื้องต้นต้องนำเก้าอี้มาวางไว้เป็นสัญลักษณ์ ให้คนที่ผ่านไปผ่านมาเห็น จะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ยังทราบว่าในค่ำคืนที่ผ่านมา โจรกลุ่มนี้ยังได้ตะเวนลักฝาเหล็กท่อระบายน้ำ บริเวณหน้าเทศบาลตำบลดอนฉิมพลีไปอีกหลายฝา คาดว่าโจรกลุ่มนี้น่าจะเอาเหล็กไปขายยังร้านรับซื้อของเก่า ก็อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/lhBKOrgTTbY

คุณอาจสนใจ

Related News