สังคม

เมียฉุนผัวขี้เมา คว้าฉมวกแทงเจ้าโลกเย็บ 17 เข็ม ฝั่งผัวขอทำใจ ก่อนกลับไปหาเมีย

โดย thichaphat_d

4 มี.ค. 2565

233 views

วันที่ 3 มี.ค. 65 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 20 ตำบลตาจง อำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ ว่ามีสองผัวเมียในหมู่บ้านชอบทะเลาะกัน ใช้ฉมวกแทงปลาแทงอวัยวะเพศ ต้องเย็บถึง 17 เข็ม


จากการตรวจสอบเบื้องต้น บ้านหลังที่เกิดเหตุปลูกเป็นลักษณะกระท่อมปลายนา พบนางชนิดา เกิดรัมย์ อายุ 43 ปี เมื่อเจอผู้สื่อข่าว ก็ได้เปิดฉากตำหนิสามีเป็นการใหญ่ ว่าชอบกินเหล้าแล้วหาเรื่องเป็นประจำ ตั้งแต่อยู่กันมา 21 ปี ต้องทนสามีมาหาเรื่องทุกครั้งที่เมาสุรา


โดยเมื่อคืนวันที่ 2 มี.ค. ที่เกิดเหตุ เหมือนเช่นเคย สามีเมาเหล้าแล้วมาชวนทะเลาะอีก ตนพยามพูดดีด้วย แต่ไม่เคยได้ผล จึงเกิดการทะเลาะกันอีก แต่ครั้งนี้ตนยอมรับว่าเหนื่อยจากการไปรับจ้างตัดอ้อย จนทนไม่ไหวที่สามีเข้ามาบีบคอตนเองก่อน จึงตัดสินใจเอามือคว้าอวัยวะเพศเพื่อเป็นการตอบโต้ จนกระทั่งสามีปล่อยแล้ววิ่งหนีไป ยืนยันไม่เอาอาวุธไปทำร้ายที่อวัยวะเพศของสามีแต่อย่างใด


นายบุญเฉย หรือแป๊ะ หมูสีโทน อายุ 45 ปี สามี เล่าว่า ใช้ชีวิตอยู่กับภรรยาแบบนี้มาโดยตลอด แต่ภรรยาของตนเป็นคนพูดมาก แต่ก็ทนอยู่กันมาได้ถึง 21 ปี โดยคืนวันเกิดเหตุ ตนกลับบ้านช่วงเย็นตามปกติแต่ถูกภรรยาต่อว่า เพราะไม่ได้หุงข้าวไว้ จึงการทะเลาะกัน


จากนั้นภรรยาได้ใช้ฉมวกที่พิงอยู่ข้างบ้าน แทงมาตรงที่เอาอวัยวะเพศของตนเอง โดนเจ้าโลกอย่างจัง หนำซ้ำยังบิดฉมวก เหมือนแทงถูกปลา เพื่อไม่ให้ปลาหลุดออกจากฉมวก ตอนนั้นตนร้องด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะสะบัดหลุด แล้วขับรถหนีไปบ้านแม่


ตอนแรกไม่คิดจะไปโรงพยาบาล เพราะยังมีอาการชา พอรุ่งเช้ามีความเจ็บปวด จึงรีบไปหาหมอที่โรงพยาบาลละหานทราย หมอต้องเย็บถึง 17 เข็ม


นายบุญเฉย ยังเล่าด้วยว่า หลังจากนี้จะต้องรอดูอาการที่บ้านแม่ก่อน ยังไม่กล้ากลับบ้าน กลัวโดนระลอก 2 รอให้ภรรยาอารมณ์ดีก่อน ถึงจะกลับบ้าน ตอนนี้ขอทำใจก่อน ยังไม่คิดจะเอาเรื่องภรรยา



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XtTFirEhlUc

คุณอาจสนใจ

Related News