สังคม

หนุ่มใหญ่เมืองตรัง ขับเก๋งบุกเดี่ยวชิงทอง ก่อนหนีชนรถชาวบ้าน สุดท้ายไม่รอดถูกจับ

โดย thichaphat_d

25 ก.พ. 2565

160 views

เมื่อเวลาประมาณ 15:30 น. วานนี้ (24 ก.พ. 65) ตำรวจ สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านทองสุวรรณ สาขาเทศบาลตำบลลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง


หลังจากก่อเหตุ ได้ขับหลบหนีมาทาง ถ.เพชรเกษม มุ่งหน้าเข้าตัว อ.ห้วยยอด ผ่านหน้าโรงพัก จึงส่งสัญญาณให้หยุดรถ แต่ผู้ต้องขัดขืนพยายามขับหลบหนี ระหว่างมาถึงทางแยกไฟแดง อ.ห้วยยอด (บ้านหมอนุ) คนร้ายพยายามขับฝ่าสัญญาณไฟแดง


กระทั่งไปเฉี่ยวชนรถยนต์ชาวบ้านที่จอดรอสัญญาณไฟอยู่ได้รับความเสียหาย ก่อนรถเสียหลักกระเด็นไปชนขาเต็นท์ ที่กางอยู่ริมฟุตบาทข้างทาง ก่อนสิ้นฤทธิ์ โดยคนร้ายขับรถหลบหนีเป็นระยะทางประมาณ 14 กม. ก่อนสกัดจับได้ภายใน 10 นาที และได้มีชาวบ้านบันทึกคลิปวิดีโอขณะคนร้ายถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้


จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบรถของคนร้ายเป็นรถยนต์เก๋งสีเทา สภาพด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย ก่อนเข้าทำการตรวจค้นพร้อมยึดของกลาง เป็นแหวนทอง จำนวน 1 วง น้ำหนักประมาณ 2 สลึง พร้อมผู้ก่อเหตุทราบชื่อ คือ นายมนต์ชัย หลูหล่ำ อายุ 45 ปี


พลิกแฟ้มประวัติพบหมายจับคดีก่อเหตุลักทรัพย์ ในสถานที่ราชการ ในพื้นที่ สภ.วังวิเศษ เบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ก่อนควบคุมตัวนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด ดำเนินคดีตามกฎหมาย


ขณะที่ในที่เกิดเหตุชาวบ้านต่างพูดกันแซวกันว่า เพราะราคาทองเมื่อวานนี้ (24 ก.พ. 65) ขยับขึ้น ภายหลังรัสเซียประกาศทำสงครามยูเครน ส่งผลราคาทองรูปพรรณ ขายออกบาทละ 3 หมื่นกว่าบาท จึงอาจเป็นแรงจูงใจให้โจรชิงทองดังกล่าว


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XTh_b3zA_T8

คุณอาจสนใจ