สังคม

พบขวดแอลกอฮอล์ ในรถเจ้าอาวาส หลังขับรถชน อ.เทคนิคดับ ฝั่งพระมรณภาพด้วย

โดย thichaphat_d

25 ก.พ. 2565

461 views

เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (24 ก.พ.) ตำรวจ สภ.ไทรงาม จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนประสานงากับรถเก๋งมีผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนบ่อใหม่ - ศรีบุญส่ง พื้นที่บ้านศรีบุญส่ง หมู่ที่ 7 ตำบลหนองทอง อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร พบรถเก๋ง ยี่ห้อมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง สภาพพังยับเยิน

มีพระสุจินต์ ถิระธัมโม (เจนสาริกิจณ์) อายุ 70 ปี เจ้าอาวาสวัดมหาชัยวนาราม ตำบลมหาชัย อำเภอไทรงาม จังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้ขับขี่กระเด็นออกมานอกรถได้รับบาดเจ็บสาหัส

อาสาสมัครกู้ภัยฯเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลเพื่อให้แพทย์ทำการรักษา แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว มรณภาพในเวลาต่อมา

ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีดำ พบศพนายธีระ สุนทรวิภาค อายุ 46 ปี อาจารย์ประจำวิชาเทคนิคพื้นฐาน วิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ อาสาสมัครกู้ภัยได้ช่วยกันนำร่างออกจากรถมาไว้ด้านบนถนน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์เวรทำการตรวจสอบ

นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหนึ่งรายคือนายธีรภัทร สุนทรวิภาค อายุ 17 ปี บุตรชายผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก อาสาสมัครกู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลนิคมทุ่งโพธิ์ทะเลให้แพทย์ทำการรักษา

ญาติผู้ได้รับบาดเจ็บเผยว่า ผู้บาดเจ็บยังมีสติและพอเล่าเหตุการณ์ได้บ้าง โดยเล่าว่า ลูกชายและผู้เป็นพ่อขับรถจากจังหวัดสุพรรณบุรี จะมาหาญาติๆ ที่จังหวัดกำแพงเพชร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับตามรถยนต์มาหนึ่งคัน


ขณะมุ่งหน้าจะเข้าไปในบ้านศรีบุญส่ง จู่ๆ ก็มีรถเก๋งคู่กรณีขับข้ามเลนพุ่งเข้ามาชนรถจนกระเด็นตกน้ำ ทำให้ได้รับบาดเจ็บและผู้เป็นพ่อเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในรถที่พระสุจินต์ขับขี่มา พบเสื้อผ้าหนึ่งชุด ขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ภายในรถด้วย อีกทั้งยังมีกลิ่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คละคลุ้งไปทั้งรถ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานแพทย์ให้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดด้วย

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องตรวจสอบอีกครั้ง ว่าเหตุใดจึงมีขวดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ภายในรถพระ พร้อมทั้งรอสอบพยานบุคคลอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/7MbCQ7YZl90

คุณอาจสนใจ

Related News