สังคม

สองผัวเมียแสบ กินไม่จ่าย ไม่เข็ดเพิ่งออกจากคุก

โดย sitanan_k

18 ก.พ. 2565

139 views

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 18 ก.พ.65 ที่ร้าน "ครัวคุณรุ่ง" หน้าห้างบิ๊กคิง บางใหญ่ ถ.กาญจนาภิเษก ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หลังได้รับแจ้งว่ามีชายหญิงคู่หนึ่งมีพฤติกรรมชอบไปนั่งรับประทานอาหารตามร้าน แถมสั่งเหล้าเบียร์มากิน พอสบโอกาสแอบหนีออกจากร้านไม่ยอมจ่ายเงิน ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้งในพื้นที่บางใหญ่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตร.เพิ่งปล่อยตัวออกมาได้เพียง3วัน ก็กลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จนถูกจับอีกรอบ





น.ส.วรรณา อายุ 44 ปี เจ้าของร้าน ครัวคุณรุ่ง เปิดเผยว่า ตนเปิดร้านขายอาหารตามสั่งมากว่า 10 ปี เมื่อเวลาประมาณเที่ยงๆ ของวันเสาร์ ที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นชายหญิงคู่หนึ่งเข้ามาสั่งอาหารกินที่ร้านของตน พอกินหมดก็ได้มีการสั่งอาหารเพิ่ม เหมือนคนปกติทั่วๆไป แต่นั่งอยู่นานมากเกือบ 3 ชั่วโมง จากนั้นเขาก็มาขอยืมโทรศัพท์ โดยบอกว่าโทรศัพท์ของตนหาย และลุงบอกให้มานั่งกินข้าวรอเดี๋ยวลุงจะโอนเงินมาให้ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อลุงได้






จากนั้นตนจึงได้ลองโทรกลับไปที่เบอร์ดังกล่าวก็ไม่สามารถติดต่อได้เช่นกัน จึงให้ทั้งสองคนเข้าไปนั่งรอบริเวณหลังร้านก่อนเนื่องจากทั้งคู่ไม่มีเงินจ่ายค่าอาหารทั้งหมด ต่อมาเมื่อตนเก็บร้านเสร็จก็ได้มีการพูดคุยกับทั้งสองคน ทราบว่าผู้ชายชื่อเล่น ฟิล์ม อายุ 19 ปี มาจากจังหวัดอุบลฯ ผู้หญิงชื่อเล่น แต้ว อายุ 23 ปี มาจากจังหวัดนครสวรรค์




ทั้งคู่เดินทางมาหางานทำที่นนทบุรี และไม่มีเงินติดตัวเลยทั้งสองคน ไม่มีญาติพี่น้องที่อยู่ที่นี้เลยแถมยังไม่มีที่พักต้องไปอาศัยนอนตามตลาด ตนเห็นก็สงสาร จึงได้บอกว่างั้นวันนี้ไม่คิดเงิน แต่อย่าไปทำอย่างนี้กับร้านอื่น ไม่มีเงินขอให้บอกคงไม่มีใครใจร้ายขนาดนั้นหรอก แล้วก็ได้พูดตักเตือนทั้ง2คนไป จากนั้นจึงปล่อยทั้งสองคนไป ก่อนจะไปตนยังบอกว่าถ้าวันนี้ยังหางานทำไม่ได้ ให้มาช่วยทำงานที่ร้าน เดียวจะให้เงินค่าแรง วันละ300บาท ให้มาช่วยล้างจานที่ร้าน




ต่อมาช่วงเย็นของวันเสาร์ น.ส.แต้วได้เดินมาหาตนแล้วบอกกับตนว่า นายฟิล์มได้งานแล้วเป็นคนงานเข็นผักที่ตลาด เริ่มงานตอน 2 ทุ่มจนถึง 6 โมงเช้า แต่ตนยังไม่ได้งานจะให้มาเริ่มงานตอนไหน ตนจึงบอกว่างั้นมาพรุ่งนี้ช่วง 08.00-09.00 น. แล้วก็ได้ถาม น.ส.แต้วว่ากินอะไรมารึยัง น.ส.แต้วตอบกลับมาว่าตั้งแต่ที่มากินที่ร้านของตนก็ยังไม่ได้กินอะไรเลย ตนจึงนำข้าวและน้ำไปให้ หลังจากที่ น.ส.แต้วมาเริ่มทำงานที่ร้าน ตนจึงถามว่าตอนนี้นอนที่ไหนกัน ก็ได้คำตอบว่ายังนอนอยู่ที่ตลาดนอนตามแผงขายของที่เขาปิด ตนก็ยิ่งสงสารเพราะเป็นเด็กผู้หญิงด้วย ตนจึงปรึกษากับเพื่อนซึ่งเปิดเป็นร้านทำผมอยู่ข้างๆ ด้วยความสงสารจึงให้ทั้งสองคนมานอนที่ร้านทำผมไปก่อน และได้นำเสื้อผ้ามาให้เปลี่ยนด้วย เพราะเห็นว่า น.ส.แต้วมีเสื้อผ้าแค่ 2 ชุดเท่านั้น




ต่อมาวันที่ 16 ก.พ.65 น.ส.แต้วได้เข้ามาหาตนที่ร้านแล้วบอกว่าวันนี้ไม่ค่อยสบายจะขอหยุดหนึ่งวันตนจึงให้หยุดพักผ่อนไปก่อน ต่อมาช่วงเย็นของวันที่ 16 น.ส.แต้วได้เข้ามาหาตนที่ร้านแล้วบอกกับตนว่าหานายฟิล์มไม่เจอ และจะไปเอาถุงผ้าที่ฝากไว้ที่ตลาด ตนจึงได้ให้น.ส.แต้วซ้อนรถมอเตอร์ไซด์ไปเอาถุงผ้าที่ตลาดแล้วกลับมาที่ร้าน จากนั้นตนก็ได้นั่งดื่มกับเพื่อนอยู่ที่ร้านอีกสักพักนึง นายฟิล์มก็เดินเข้ามาที่ร้านจากทางด้านหลังซึ่งคนทั่วไปไม่สามารถผ่านได้ เฉพาะรปภ.เท่านั้นที่จะเดินผ่านทางด้านหลังได้




จากนั้นพอทั้งสองคนเข้าไปนอน ก็ได้มีผู้หญิงคนนึงซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารแถวๆนี้ เข้ามาถามตนว่า เห็นผู้หญิงใส่เสื้อสีเขียวไหม ซึ่งหมายถึง น.ส.แต้วนั้นเอง ตนจึงได้ถามว่าถามหาทำไม จึงได้รับคำตอบว่า ทั้งสองคนกินแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน โดยค่าอาหารทั้งหมด 600 กว่าบาท




โดยที่ทั้งสองคนเข้าไปนั่งกินอาหารที่ร้าน พร้อมกับสั่งเบียร์มากินด้วยอีก 4 ขวด แต่ผู้หญิงเดินออกมาก่อน จากนั้นผู้ชายก็หายไป ตนจึงได้เรียกทั้งคู่ซึ่งนอนอยู่ในร้านทำผมออกมาเพื่อสอบถาม จึงได้รู้ความจริง ว่าทั้งคู่ไปนั่งกินอยู่ที่ร้านดังกล่าวตั้งนานแล้ว จึงให้เจ้าของร้านดังกล่าวโทรเรียกตำรวจให้มานำทั้งสองคนไปที่ สภ.บางใหญ่เพื่อดำเนินคดี




จนกระทั่งคืนวันที่ 17 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาเวลา 20.00 น. ตนและเพื่อนรู้สึกเป็นห่วงทั้งสองคนเพราะไม่รู้จะเป็นยังไงกันบ้างจึงได้เดินทางมาที่ สภ.บางใหญ่ เพื่อสอบถามทั้งคู่ว่าต้องการอะไรไหมจะให้ตนโทรบอกญาติให้ไหม แต่ทั้งสองคนกลับบอกว่าจำเบอร์ญาติไม่ได้เลย เบอร์ลุงที่เคยโทรก็โทรไม่ติด ตนก็เป็นห่วงทั้งคู่โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง ตอนแรกที่มาเจ้าหน้าที่ตร.บอกไม่ให้เยี่ยมแล้ว แต่ตนกับเพื่อนก็ยังตะโกนถามทั้งคู่ เผื่อว่าจะสามารถช่วยอะไรได้บ้าง แล้วก็ได้มีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ตร.ว่าทั้งคู่เคยโดนจับมาแล้วครั้งนึงเรื่องกินแล้วไม่จ่ายเหมือนกัน เพิ่งจะปล่อยตัวไปไม่กี่วันก่อนนี้เอง ตอนนี้กลับมาอีกแล้ว จึงอยากฝากเตือนถึงร้านค้าหากเห็นทั้งคู่ต้องระวังให้มากๆ




ทางด้าน ด.ต.สุพัฒน์ แดงแสงทอง เจ้าหน้าที่สิบเวรหน้าห้องขัง กล่าวว่า พฤติกรรมของทั้งคู่คือหลอกกินไปทั่ว เข้าร้านนี้บ้างร้านนั้นบ้าง ทำท่าว่าจะไปกดเงินบ้าง หรือโอนเงินบ้าง โดยจะเลือกร้านอาหารตามสั่งเป็นส่วนใหญ่ ในพื้นที่ของสภ.บางใหญ่นี้ จับมา2ครั้งแล้ว โดยทั้งคู่ทั้ง น.ส.แต้วและนายฟิล์มเพิ่งจะโดนปล่อยตัวไปเมื่อ2-3วันที่ผ่านมา ตอนนี้ทำพฤติกรรมเหมือนเดิมอีกแล้วก็โดนจับมาอีก ตอนนี้โดนตั้งข้อหาฉ้อโกงเป็นที่เรียบร้อย

คุณอาจสนใจ

Related News