สังคม

ทัวร์ลงพ่อแม่ตั้งกล้องถ่ายหวิว ประมาททำลูกจมน้ำ ดับคาพูลวิลลา

โดย thichaphat_d

16 ก.พ. 2565

2.4K views

จากเหตุการร์เมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ของคืนวันที่ 14 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเด็กจมน้ำ อาการสาหัส เหตุเกิดภายในบ้านพูลวิลลา ภายในซอยพระตำหนัก 4 เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


เมื่อเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบพ่อและแม่อุ้มร่างเด็กผู้ชายวัย 2 ขวบ  ออกมาขอความช่วยเหลือ อยู่บริเวณทางเข้าบ้านพลูวิลลาที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต โดยมีพ่อและแม่ร้องไห้แทบขาดใจอยู่ไม่ห่าง ก่อนเจ้าหน้าที่จะเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตเด็กไว้ได้


พ่อของหนูน้อยเสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างภาพ ได้รับว่าจ้างจากบริษัทโมเดลลิ่งแห่งหนึ่ง ว่าจ้างให้ไปถ่ายนางแบบที่เมืองพัทยา ตนเห็นว่าเป็นโอกาสดี จึงชวนภรรยาและลูกไปด้วยเพื่อพักผ่อน เมื่อถึงบ้านพูลวิลลา ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายนางแบบ 3 คน

โดยก่อนเกิดเหตุตนสาละวนในการตั้งกล้อง ส่วนภรรยาได้ช่วยเหลือจัดเสื้อผ้าให้กับนางแบบ โดยปล่อยให้ลูกน้อยวัย 2 ขวบนอนหลับในห้องพักอีกห้องหนึ่ง ซึ่งตนถ่ายนางแบบนานกว่า 1 ชม. เสร็จสิ้นแล้ว ก็เดินเข้าห้องพัก แต่ปรากฏว่าไม่พบลูกชายแล้ว จึงออกตามหาในสระว่ายน้ำ ปรากฏพบร่างของลูกชายนอนจมในน้ำซึ่งมีความลึก 2 เมตร จึงกระโดดลงไปช่วยเหลือ อุ้มร่างขึ้นมาแต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้เป็นความสะเพร่าของตนและภรรยา ที่ประมาทเห็นว่าลูกชายนอนหลับแล้ว จึงชวนภรรยาออกมาทำงานถ่ายแบบ จนลืมไปว่าลูกชายนอนหลับอีกห้องหนึ่ง คาดว่าระหว่างที่ผมและภรรยาทำงาน ลูกชายคงตื่นขึ้นมา ไม่พบหน้าพ่อและแม่ จึงเปิดประตูออกเดินตามหา ด้วยความไร้เดียงสาจนเดินพลัดตกสระน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่ทีมข่าวตรวจสอบไปที่เฟซบุ๊กของผู้เป็นแม่ ซึ่งได้โพสต์ภาพที่ตัวเองกอดร่างของน้องวีโอ ลูกชาย พร้อมเขียนข้อความ "กลับมาหาแม่นะลูก ใจแม่จะขาดแล้ว ไม่มีหนูแม่จะอยู่ยังไง"


และเมื่อย้อนไปดูโพสต์ก่อนหน้าจะเห็นโพสต์บ้านพูลวิลลาที่เข้าพัก โดยแม่ยืนโพสต์ท่าถ่ายรูปอยู่ในชุดวาบหวิวตามจุดต่างๆ ในบ้าน ขณะที่เด็กๆ น้องวีโอ และน้องกำลังเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนุน


นอกจากนี้ถ้าย้อนไปดูโพสต์เก่าๆ ของผู้เป็นแม่ จะทราบว่าเป็นนางแบบเน็ตไอดอลชื่อดัง มักชอบลงภาพวาบหวิว และมีการเปิดกลุ่มลับ onlyfans โดยมีสามีเป็นช่างภาพ และล่าสุดแม่ได้โพสต์แจ้งรายละเอียดงานฌาปนกิจศพน้องวีโอ โดยตั้งศพไว้ที่วัดลาดปลาเค้า ศาลา 8 ซึ่งเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (15 ก.พ.) มีพิธีรดน้ำศพ และสวดพระอภิธรรมเป็นคืนแรก


ขณะที่ทีมข่าวได้ไปพูดคุยกับนายประวิทย์ บุญมาฉาย (รหัสนามเรียกขาน กู้ชีพ 5711) เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์สถานเมืองพัทยา ประจำจุดชัยพฤกษ์ ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนช่วยปั๊มหัวใจเด็กชายวัย 2 ขวบ ใช้เวลากว่า 10 นาที เด็กก็ไม่มีอาการตอบสนอง เนื่องจากตรวจสอบพบว่ามีน้ำอยู่ในท้องค่อนข้างเยอะ


จากการสอบถามทางพ่อแม่ทราบว่า น้องจมน้ำไปประมาณ 10 นาที แต่จากการตรวจสอบร่างกายคาดว่า จมน้ำนานจนตัวลอยขึ้นมา


อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก อยากฝากถึงพ่อแม่ผู้ปกครอง หากพาบุตรหลานมาเที่ยวเล่นใกล้น้ำ หรือสถานที่สุ่มเสี่ยง ควรมีผู้ใหญ่ดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะหากเผลอหรือประมาทเพียงนิดเดียวอาจหมายถึงชีวิตได้



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8KU706Yj5UM

คุณอาจสนใจ

Related News