สังคม

สาวเบญจเพส ขี่ จยย.เจอสุนัขวิ่งตัดหน้า รถล้มหัวฟาดเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

16 ก.พ. 2565

39.8K views

ภาพกล้องวงจรปิด บันทึกภาพอุบัติเหตุของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่กำลังขับขี่รถ จยย.มา และถูกสุนัขวิ่งตัดหน้าทำให้รถเสียการทรงตัว และล้มหัวฟาดพื้น

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (15 ก.พ. 65) ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม และมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนซอยบ้านพักคนชรา ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวจินตนา อินตา อายุ 25 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน

จากการสอบถามนายปัญญา อินตา อายุ 38 ปี พี่ชายผู้เสียชีวิต บอกว่า น้องสาวกำลังจะไปทำงานที่เซเว่น และมีคนโทรไปบอกว่า น้องสาวประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จึงได้เดินทางมาดูก็พบว่าเป็นน้องสาวของตนจริงๆ

ด้าน พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุ และภาพวงจรปิดเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งชันสูตร ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ (เฉลิมพระเกียรติ) เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติๆ มารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/vGPlvIOWP4E

คุณอาจสนใจ

Related News