สังคม

พ่อขอความเป็นธรรม หลังลูกถูกรถกอล์ฟชน แต่คดีไม่คืบ ซ้ำร้ายตกเป็นแพะ

โดย sitanan_k

9 ก.พ. 2565

110 views

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 9 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายพิสิษฐ์ อายุ 44 ปี พ่อของนายเชษฐา  อายุ 19 ปี ซึ่งได้รับอุบัติเหตุจากรถจยย.พลิกคว่ำ ภายในหมู่บ้านหรู ซอยสามัคคี 29 จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนหักทั้ง 2 ข้างจนต้องดามด้วยเหล็ก เหตุเกิดวันที่ 1 พ.ค.64 ผ่านมา 9เดือน คดีไม่มีความคืบหน้า และไม่ได้รับการติดต่อ จากชายชาวต่างชาติทางผู้ก่อเหตุที่ทราบชื่อเพียง Mr.Reuse สัญชาติอเมริกัน ซ้ำร้ายถูกหมายเรียกจากพ.ต.ท.ศักดิ์นรินท์ รัตนพันธ์ พนักงานสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรปากเกร็ด จนกลายเป็นผู้ต้องหาถูกดำเนินคดีเสียเอง ถูกแจ้งข้อกล่าวหา "ขับขี่รถประมาทเฉี่ยวชนทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย"







นายพิสิษฐ์ อายุ 44ปี(บิดาผู้บาดเจ็บ) กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า สงสารลูกที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนเป็นคนหาเช้ากินค่ำ อาชีพส่งน้ำแข็ง ส่วนลูกชายก็วิ่งรถจยย.ขับแกร็บช่วยกันทำมาหารายได้เสริมเลี้ยงดูครอบครัวกันไป กระทั่งลูกชายมาประสบอุบัติเหตุ ถูกชายชาวต่างชาติ ขับรถกอล์ฟเปลี่ยนเลนจะเลี้ยวขวาเข้าซอยบ้านกระทันหัน จนทำให้ล้อรถกอล์ฟด้านขวามาเฉี่ยวเข้ากับรถจยย.ของลูกชาย พลิกคว่ำตัวเหินร่างลอย กระเด็นแขนกระแทกพื้นปูนหักทั้ง 2 ข้าง โชคยังดีที่สมองไม่ตกกระแทกพื้นปูนด้วย และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล พร้อมดามเหล็กที่แขนทั้ง 2 ข้างติดตัวอยู่






ทางครอบครัวได้รับความเดือดร้อนและลำบาก เพราะขาดลูกชายเป็นกำลังคอยช่วยวิ่งหาเงินเลี้ยงดู ภาระจึงตกที่ตนคนเดียว ไหนจะต้องดูแลลูก ดูแลครอบครัวด้วย ทำงานส่งน้ำแข็งด้วย เรื่องผ่านมากว่า 9 เดือนแล้ว ขณะนี้ยังไม่ได้รับการประสานดูแลจากชายชาวต่างชาติที่ก่อเหตุขึ้นเลย




จึงเดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พ.ต.อ.พงศ์จักร ปรีชาการุณพงศ์ผกก.สภ.ปากเกร็ด ที่ลูกชายได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บสาหัสแขนหักทั้ง 2ข้าง รถจยย.ก็เสียหาย แต่กับกลายเป็นผู้ถูกออกหมายเรียกและถูกตั้งข้อกล่าวหาเสียเอง พร้อมวอน ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติหรือผู้เกี่ยวข้องช่วยลงมาดูคดีและให้ความเป็นธรรมกับครอบครัวของตนด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News