สังคม

เจ้าตูบ 5 ตัวรุมขย้ำเด็ก 4 ขวบเป็นแผลเหวอะทั้งร่าง

โดย onjira_n

8 ก.พ. 2565

593 views

วันที่ 8 ก.พ.65 ศุนย์วิทยุ 1669 ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน หมู่ 5 ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเหตุสุนัขในหมู่บ้านรุมกัดเด็กวัย 4 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานรถพยาบาลหน่วยกู้ชีพ อบต.สองชั้น อ.กระสัง เข้าไปรับผู้บาดเจ็บ


สอบถาม นางเนิน ฉัตรทัน อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 20/1 ม.5 บ้านหนองครอบ ต.สองชั้น ยายน้องน้ำหวาน ได้ออกมาระบุหลังหมอทำการเย็บแผลและทำแผลให้น้องน้ำหลาน ว่า


ปกติหลานก็เล่นอยู่ที่บ้าน น้องน้ำหวานมักจะเดินไปซื้อขนมที่ร้านค้าตรงข้ามเป็นประจำ ช่วงเกิดเหตุตนอยู่ในบ้าน ได้ยินเสียงหลานร้องเสียงหลง จึงรีบวิ่งมาดู พบสุนัขจำนวน 5 ตัวรุมขย้ำหลาน ลักษณะหลานนอนคว่ำหน้า


จากนั้นได้มีชาวบ้านหลายคนออกมาช่วยเหลือ พบมีแผลตามหลังหลายสิบแผล ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ที่ผ่านมาสุนัขบ้านหลังนี้ มักจะไล่กัดคนที่ขี่รถผ่านไปมาเป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าจะมากัดหลานตนเองซึ่งคุ้นเคยกับสุนัขเป็นอย่างดี ตอนนี้เป็นห่วงสภาพจิตใจหลาน ซึ่งอาจจะยังหวาดกลัวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ด้านนางน้อย ตรวจมรรคา อายุ 53 ปี บ้านเลขที่191 ม.5 บ้านหนองครอบ ต.สองชั้น อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เจ้าของสุนัข บอกว่า เลี้ยงสุนัขไว้ 6 ตัว ที่ผ่านมาไม่เคยกัดใคร ส่วนสาเหตุทื่ไปรุมกัดน้องน้ำหวานในครั้งนี้ คาดว่าเด็กอาจจะทำอะไรบางอย่างให้สุนัขสนใจและอยากทำร้าย ประกอบกับยายเด็กไม่สนใจหลาน ทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น แต่ยินดีชดใช้ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้น




คุณอาจสนใจ

Related News