สังคม

เร่งล่าสาวแสบ ตระเวนสมัครงานร้านนวด ก่อนอาศัยจังหวะปลดสร้อยคอ ชิ่งหนี

โดย panisa_p

7 ก.พ. 2565

216 views

ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพขณะที่หญิงรายหนึ่ง ซึ่งเป็นคนร้าย กำลังนวดบริเวณต้นคอให้กับผู้เสียหาย ก่อนอาศัยจังหวะ ค่อย ๆ ขยับสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท โดยให้พระเลี่ยมทอง มาไว้ด้านหลังผู้เสียหาย และใช้มือปลดตะขอ จากนั้นทำทีขยับผมผู้เสียหายมาปิดที่คอ ก่อนดึงสร้อยคอ มาใส่กระเป๋ากางเกงไป โดยที่ผู้เสียหายไม่รู้ตัว


โดยจุดเกิดเหตุ เป็นร้านนวดแผนไทย อยู่ริมถนนเพชรบุรี ทีมข่าวได้พูดคุยกับคุณรัชดาภรณ์ ดิษสวน หรือ คุณปลา เจ้าของร้าน และเป็นผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 30 มกราคม หญิงรายนี้ อ้างว่าชื่อ เกศ อายุ 26 ปี ทำทีเข้ามาขอสมัครงานเป็นพนักงานนวดที่ร้าน ตนเองจึงทำการลองนวด เพื่อทดสอบนวดฝ่าเท้า และคอ บ่า ไหล่


เมื่อนวดมาถึงช่วงคอ คนร้ายก็พยามขยับทั้งสร้อยคอทองคำ และสายแมสก์ของตนเอง ออกห่างจากคอ และค่อย ๆ เลื่อนเอาพระเลี่ยมทองไปไว้ข้างหลัง ตอนนั้นสงสัยว่า ทำไมจึงใช้แต่มือซ้ายบีบที่คอ เลยถามว่า มือขวามีปัญหารึเปล่า ซึ่งคนร้ายก็บอกว่า ไม่ได้เป็นอะไร โดยหารู้ไม่ว่า จังหวะนั้นคนร้ายกำลังใช้มือขวา ปลดตะขอสร้อยอยู่ พอจังหวะที่จะดึงสร้อยออกจากคอ คนร้ายก็ทำทีเป็นชมว่า ผมพี่สวยจังเลย ก่อนเอาผมมาปิดบริเวณคอ ไม่ให้ใครเห็นความผิดปกติ และดึงสร้อยออกไป




ยอมรับว่าคนร้ายใจเย็น เพราะยังนวดต่อจนเสร็จ ช่วยเก็บเก้าอี้ และบอกกับตนว่าวันพุธจะนำเอกสาร ประวัติมาให้ ก่อนจะออกไป เบ็ดเสร็จใช้เวลาอยู่ที่ร้าน 30 นาที ก่อนกลับไป และตัวเองก็เพิ่งรู้ตัวว่าถูกปลดสร้อยไป ก็ตอนเที่ยงคืน หลังปิดร้าน เพราะมีเด็กที่ร้านทักว่า สร้อยคอหายไปไหน จึงรีบไปเปิดกล้องวงจรปิดดู


ส่วนตัวเจ็บใจมาก เพราะสาเหตุที่ที่รับเข้าทำงาน เพราะสงสาร เห็นคนร้ายบอกว่า ไปสมัครมาหลายร้านแล้ว ไม่มีใครรับเลย ทำให้ตนใจอ่อนรับเข้าทำงาน และมาโดคนร้ายขโมยสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระ 1 องค์ รวมมูลค่ามากกว่า 6 หมื่น 5 พันบาท


หลังเกิดเหตุ จึงโพสต์ไปในกลุ่มผู้ประกอบการย่านราชเทวี ทำให้ทราบเบาะแสว่า ในวันเดียวกัน คนร้ายไปตระเวนก่อเหตุมาอย่างน้อยอีก 2 ร้าน คือ ตอนประมาณ 16.18 น. เข้าไปขอสมัครงานเป็นพนักงานที่ร้านนวด ย่านราชปรารภ 2 ได้ทดลองเทสมือ และปลดสร้อย แต่เจ้าของร้านเห็นก่อน และเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุ เพราะหญิงรายนี้บอกว่า สงสัยแขนเสื้อไปเกี่ยวโดน จึงไม่ได้ติดใจอะไร


จากนั้น เวลาประมาณ 19.00 น. ก็ไปร้านนวดย่านเพชรบุรี 15 ที่อยู่ห่างออกไปประมาณ 2 กิโลเมตรกว่า ๆ แต่ไม่ได้ลองนวด เพราะเจ้าของร้านไม่อยู่ ก่อนจะขยับมาที่ร้านรีวิว มาสสาจ ที่อยู่ห่างไปเพียง 900 เมตร และก่อเหตุได้




ทั้งนี้ มีข้อมูลว่า หญิงรายนี้ ตระเวนก่อเหตุในหลายพื้นที่ ทั้งย่านเพชรบุรี ทองหล่อ สุขุมวิท โดยเคยตระเวนก่อเหตุมาเป็นปีแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับกุมได้ ทีมข่าวจึงลองไปสอบถาม พนักงานร้านนวดแผนไทยหลายร้านอย่างย่านสุขุมวิท


ปรากฏว่า ไปเจอพนักงานร้านหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 22 ยืนยันว่า หญิงรายนี้ได้มาสมัครเป็นพนักงานนวดของร้าน เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตอนนั้นระหว่างรอเทสมือ คนร้ายคงเห็นแล้ว ว่าไม่มีใครสวมสร้อย จึงนั่งอยู่ได้แค่ 10 นาที ก็ลุกมาบอกว่า ขอออกไปหาน้าที่ร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่จะออกไปแล้วไม่กลับมาอีก


ขณะที่ทางคดี ผู้เสียหายร้านรีวิว มาสสาจ ที่ถูกปลดสร้อย ได้ไปแจ้งความที่ สน.พญาไท ไว้เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา ในข้อหาลักทรัพย์ ซึ่งล่าสุดตำรวจได้ลงพื้นที่แกะรอยเส้นทางหลบหนี ล่าสุด พันตำรวจเอก บวรภพ สุนทรเรขา ผู้กำกับการ สน.พญาไท ระบุว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน ของศาลออกหมายจับหญิงวัย 26 ปี แล้ว ในข้อหาลักทรัพย์ โดยพบว่ามีพฤติกรรมก่อเหตุในหลายท้องที่ ขณะนี้อยู่ระหว่างการแกะรอย ติดตามตัวผู้ต้องหามาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ