สังคม

เมียเก่าสุดเดือด! ผัวพาเมียใหม่บุกทำร้ายคาบ้าน เหตุไม่อยากส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตร

โดย panisa_p

2 ก.พ. 2565

9.1K views

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป พร้อมระบุข้อความว่า "เสื้อน้ำเงิน คือสามีเก่า เสื้อขาว กางเกงขายาว เมียใหม่! สามีเก่าโทรมาท้า เรา (เมียเก่า) ให้ตบกับเมียมันไหม ?? เรื่องเพราะ ไม่อยากส่งเสียค่าเลี้ยงดูบุตร 5,000 เมียใหม่ลงจากรถ เดินถือมีดสปาต้ามาเลย ส่วนเราถือแค่สากกะเบือ !! ไม่มีอาวุธอะไรเลย เพราะไม่ได้คิดว่าจะมีเรื่อง เมียใหม่เดินมายื่นมีดสปาต้าให้ผู้ชายและปรี่เข้ามาทำร้ายเรากระโดดถีบเรากระเด็น มันจะง้างมือฟัน แต่มันเตะแทน!!




แล้ววิ่งเอามีดไล่ฟันคนในบ้านเรา ทั้ง ๆ ที่ตอนแรกจะออกไปวางปูทำมาหากิน เค้ายืนกันอยู่เฉย ๆ มันเดินไปต่อยน้องชาย น้องชายหลบทัน !!! ถีบแม่เรา มือแม่ยังถือไม้พายเรืออยู่เลย ทำร้ายแม่กูด้วยซ้ำ บ้านเราถือไม้ที่คว้าได้จากแถวนั้น ไว้กันมีด ไม่มีใครมีอาวุธ เพราะไม่ได้จะมีเรื่องเราป้องกันตัวเอง ไอ้บ้านี่ มันทำไปเพื่ออะไร ?? เราเลยเอาสากตีเมียใหม่มันไป 2 ที !!! ไม่ผิดใช่ไหม มาคุยแบบไหนเหรอ มึงถือมีดลงมาจากรถ วิ่งไล่ฟันคนในบ้านกูแบบนี้"




ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าของโพสต์ เล่าว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากฝ่ายชายไม่ต้องการที่จะส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูบุตรตามคำสั่งศาล จึงพาเมียใหม่มาก่อเหตุในครั้งนี้ โดยสามีเก่าได้พาภรรยาใหม่มาท้าทาย ก่อกวน และสามีเก่ายังได้ท้าทายกับภรรยาเก่าด้วยให้ตบกับเมียใหม่




เบื้องต้นหลังเกิดเหตุผู้เสียหายซึ่งเป็นภรรยาเก่า ผู้เลี้ยงดูบุตรได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ที่ สภ.เมืองระยอง ด้วยหวั่นความปลอดภัยจากการถูกขู่ทำร้าย

คุณอาจสนใจ

Related News