สังคม

สลด! หนุ่มตกงาน บอกไปเก็บผัก พบเป็นศพคาโรงงานร้าง

โดย panisa_p

22 ม.ค. 2565

1.2K views

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 22 ม.ค.ร.ต.ท.บุรินทร์ ชนะ ร้อยเวร สภ.นิคมพัฒนา ระยอง ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้ชายถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในโรงงานร้าง ซอย 12 ต.พนานิคม อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ประสานแพทย์เวร รพ.นิคมพัฒนา พร้อมด้วยกำลังตำรวจ และ หน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ




เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นโรงงานขนาดใหญ่ ที่ถูกปล่อยร้างมาหลายปี สภาพมีร่องรอยถูกงัดเหล็กและสังแผ่นเมทัลชีท ล้มระเนระนาดมากองกับพื้นจำนวนมาก เข้าไปตรวจสอบ บริเวณหน้าโรงงานพบศพผู้ชาย นอนหงายเสียชีวิต สภาพศพใส่เสื้อกีฬาลายดำแดง กางเกงขายาวสีเทา สวมถุงมือ และ รองเท้าผ้าใบสีดำ ตรวจสอบพบบาดแผล เป็นรอยสามเหลี่ยมตรงหน้าผากด้านขวาเป็นรูขนาดใหญ่เลือดแห้งเกอะกรังเต็มใบหน้าและที่พื้น คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.




เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโดยรอบไม่พบอาวุธ หรือ ร่องรอยเหล็กที่ทำให้เกิดบาดแผล ทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้น ก่อนจะนำศพส่ง รพ.นิคมพัฒนา หาสาเหตุการเสียชีวิต จากการสอบถาม น.ส.ผ่องพรรณ อายุ 43 ปี ภรรยา ผู้เสียชีวิต ที่เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมด้วยบุตรสาว ให้การทั้งน้ำตา ว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายหนูสิน ศาลาทอง อายุ 41 ปี บ้านเดิมอยู่จ.อุบลราชธานี ได้หายตัวไปตั้งแต่ เมื่อวันที่ 21 ม.ค.65 โดยบอกกับลูกสาวว่าจะไปเก็บผัก ก่อนจะหายตัวไปจนพบเป็นศพ สำหรับผู้เสียชีวิต ปัจจุบันตกงานอยู่ จึงอยู่บ้านกับบุตร 3 คน และ มักจะออกไปหาเก็บผักมาเป็นอาหาร ซึ่งจะทำเป็นประจำ เชื่อว่าถูกทำร้ายจนตาย วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตามตับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมหาหลักฐานในจุดเกิดเหตุและใกล้เคียงเพิ่มเติม เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต เบืัองต้นยังไม่สามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิต คงต้องรอผลตรวจพิสูจน์อย่างลพเอียดจากแพทย์ก่อน และ หลักฐานในจุดเกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป สำหรับโรงงานแห่งนี้ได้ถูกปล่อยร้างมาหลายปีแล้ว และ มักจะมีผู้ที่เข้ามาเอาเศษเหล็ก และ ทรัพย์สินภายในโรงงานไปขาย อย่างที่เห็นในภาพ มีผนังที่เป็นแผ่นเมทัลชีสถูกรืัอจนพังลงมาหลายจุด รวมถึงภายในตัวโรงงานถูกรื้อกระจัดกระจาย

คุณอาจสนใจ

Related News