สังคม

คนงานเชื่อมเหล็กสะเพร่า เกือบทำตลาดเก่าย่านประตูน้ำวอด

โดย panisa_p

19 ม.ค. 2565

157 views

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 19 ม.ค. 65 ร.ต.ท.คมกฤต ซีจันทรา รอง สว.สอบสวน สน.พญาไท ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ตลาดเฉลิมลาภย่านประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.บวรภพ สุนทรเลขา ผกก.สน.พญาไท และเจ้าหน้าที่อาสาดับเพลิง กทม.




โดยลักษณะที่เกิดอยู่ภายในตลาดเฉลิมลาภ ถนนเพชรบุรี ตลาดเก่าย่านประตูน้ำซึ่งปัจจุบันได้มีการรื้อถอนและอาคารดั่งกล่าวได้ปิดทำการไปเมื่อวันที่2 พ.ย.64 หลังเป็นพื้นที่ทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง3ชั้นเรียงติดกันเกิดกลุ่มควันและแสงเพลิงที่กองซากไม้บริเวณชั้น1ของอาคารโดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลาดับกว่า1 ชม.หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านใกล้เคียง ทำให้ไม่เกิดความเสียหายต่ออาคารโดยรอบ






ด้าน พ.ต.อ.บวรภพ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้มีคนงานเชื่อมโลหะด้านหลังอาคารที่เกิดเหตุ จากนั้นเริ่มมีกลุ่มควันออกจากบริเวณกองไม้ภายในอาคารทำให้ประชาชนที่พักอาศัยใกล้เคียงหวั่นจะเกิดเพลิงไหม้จึงรีบโทรแจ้งเจ้าอาสากู้ภัยเพื่อมาตรวจสอบและเกิดมีแสงเพลิงเล็กน้อยเมื่อเจ้าหน้าที่อาสาดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุจึงได้ทำการใช้น้ำดับได้ทัน ส่วนสาเหตุของเพลิงไหม้ครั้งนี้คาดว่าเกิดจากการที่คนงานก่อสร้างที่ทำการเชื่อมเหล็กทำให้เกิดสะเก็ดไฟและเกิดความร้อนบริเวณกองไม้และเกิดแสงเพลิงขึ้นอีกด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News