สังคม

สาวโมโห! แฟนหนุ่มถ่ายภาพไม่ได้ดั่งใจ สาดกาแฟใส่เต็ม ๆ

โดย panisa_p

17 ม.ค. 2565

27.1K views

มีเหตุการณ์ฝากเตือนหนุ่มหลาย ๆ คน ต้องมีสกิลความสามารถในการถ่ายภาพที่ดี ถ้าจะให้ดีอาจต้องเข้าคอร์สเรียนถ่ายรูปเลยก็ว่าได้ เมื่อมีแฟนสาวที่ชอบถ่ายรูป และอยากได้ภาพมุมสวย ๆ ดูดี ไว้อัพลงโซเชียล แต่บังเอิญมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น ในร้านคาเฟ่แห่งหนึ่ง หลังจากหนุ่มถูกแฟนสาวสาดกาแฟใส่ ปมถ่ายรูปให้แฟนสาวไม่สวย จนสภาพภายในร้านพังเสียหายหมด




เพจ Bucolic Khaoyai ได้โพสต์ภาพความเสียหายภายในร้าน คราบกาแฟเลอะเทอะ บริเวณโต๊ะ กับพื้นเต็มไปหมด เก้าอี้ไม้หัก จานใส่เค้กรสช็อกโกแลตแตก แถมวัสดุที่ตั้งตกแต่งร้านก็ไม่ใช่ราคาถูก ๆ หลังลูกค้า ชาย หญิง คู่หนึ่ง ซึ่งเป็นแฟนกัน เกิดทะเลาะกัน ปมหนุ่มถ่ายรูปให้แฟนสาวไม่ได้ดั่งใจ ก่อนเผ่นหนีออกจากร้านไปทั้งคู่ โดยเก้าอี้ไม้และจานที่แตกไม่ใช่ฝีมือของคู่รักคู่นี้ แต่เป็นฝีมือของกรณีอื่น ๆ ที่เกิดขึ้นในร้าน




พร้อมกับระบุแคปชั่นว่า “ไอ เลิฟ ยู มาย CUSTOMERS ปล. ที่เห็นลงรูปนี่ เราไม่ได้เก็บเงินลูกค้าเพิ่มแต่อย่างใดน๊าาา #ใจดีหรอ อ๋อ เปล่า ตามไม่ทัน เม่งหนีขึ้นรถกันโคตรเร็ว 5555555+ ลงเป็นคอนเท้นขำๆ ไม่ดราม่าเน้อ (ไม่ดราม่า = ดราม่า) อย่าลืมอ่านคำบรรยายใต้รูป...”




ทั้งนี้ ใต้โพสต์ทางร้านยังเขียนข้อความว่า “จังหวะกาแฟบิน แบ่งปันความหวานให้แก่กัน แถมไม้ที่หัก ก็เป็นวัสดุไม้สักอีกต่างหาก” หลายคนต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงการทำลายข้าวของร้านคาเฟ่ของลูกค้าคู่นี้ ว่าไม่สมเหตุสมผลที่จะมาทะเลาะกันด้วยเหตุผลนี้ และอยากเห็นหน้าลูกค้าคู่นี้มาก พร้อมกับแนะนำร้านให้ตามมารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น บางคนต้องแซว มาเรียนถ่ายรูป เดี๋ยวสอนให้



คุณอาจสนใจ

Related News