สังคม

เครียดหนัก! หญิงวัย 45 ปี บุกทำร้ายอดีตนายจ้างร้านเบเกอรี่ หลังตกงาน ขาดรายได้

โดย panisa_p

11 ม.ค. 2565

134 views

ลูกจ้างหญิงวัย 45 ปี บุกทำร้ายอดีตนายจ้างร้านเบเกอรี่หลังเครียดตกงานไม่มีงานทำขาดรายได้ตั้งแต่หลังปีใหม่ มีคลิปภาพเหตุการณ์จากเจ้าของร้านถ่ายไว้ได้

ภาพเหตุการณ์จากคลิป หญิงเสื้อแดง นางสาววรรณเพ็ญ อายุ 45 ปีอดีตลูกจ้างได้บุกเข้ามาในร้านเบเกอรี่ เต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี ในคลิปจะเห็นว่านางสาววรรณเพ็ญ ยืนโวยวายด่าและภาพจะตัดไปมีเสียงตบตีเสียงดังจากนั้นทางเจ้าของร้านมีการแจ้งตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี


จากการสอบถามนางสาววรรเพ็ญ อายุ 45 ปีผู้ก่อเหตุเล่าพร้อมน้ำตาว่าตนรู้สึกไม่พอใจหลังจากที่ให้ออกจากงานโดยไม่บอกกับตนพอเปิดงานหลังปีใหม่ตนก็ไม่มีงานทำขาดรายได้เพราะตนต้องทำงานคนเดียวหาเลี้ยงครอบครัวก่อนจะให้ตนออกทำไมไม่พูดคุยกันว่าทำไมให้ออกและให้ออกเรื่องอะไรทั้งที่ตนก็ตั้งใจทำงานและช่วยเหลือมาตลอดเวลามีงานก็อยู่ช่วยจนถึงห้าทุ่มเที่ยงคืนก็ช่วยทำโดยที่ไม่ได้ค่าแรงเพิ่มมาทำแบบนี้ตนก็น้อยใจถึงมีการแจ้งความเอาเรื่องตนก็พร้อมรับสภาพเพราะตนก็สุดจะทนเพราะตนก็ไม่มีอะไรเหลือแล้วกับชีวิตนี้


หลังเกิดเหตุ นางสาวอิสรี ได้เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ปรัชญา นุรารักษ์ รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากนางสาวอิสรี อิสรีบุญ อายุ 37 ปีเจ้าขอฃร้านเบเกอรี่ว่ามีคนบุกรุกเข้ามาในร้านแล้วได้ทำร้ายร่างกายและได้โชว์บาดแผลที่ถูกนางสาววรรเพ็ญทำร้ายมีรอยเล็บจิกและรอยบาดแผลตามแขน


จากการสอบถามนางสาวอิสรี เล่าว่าเมื่อช่วงเช้าตนกำลังจะเปิดร้านมีนางสาววรรณเพ็ญเป็นอดีตลูกจ้างตนให้ออกตั้งแต่ปีใหม่แล้วระยะหลังๆเริ่มมีอาการทางประสาทชอบทะเลาะกับคนในซอยทำให้ตนต้องให้ออกเพราะกลัวจะเกิดปัญหากับทางครอบครัววันนี้ก็เข้ามาหาเรื่องมาถึงก็โวยวายตนก็ไม่ได้ตอบโต้แล้วจู่ๆก็ปรี่เข้ามาทำร้ายตนใช้มือและเล็บจิกแขนแล้วกระชากตนได้รับบาดเจ็บทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยกับชีวิตและครอบครัวถ้าหากปล่อยไว้แบบนี้จะทำให้อันตรายกับคนในครอบครัวจึงได้มาแจ้งความให้ตำรวจดำเนินการตามกฎหมาย


ทางด้านตำรวจจะได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่เกิดขึ้นและจะได้ตั้งข้อหาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News