สังคม

อุกอาจ! คนร้ายงัดห้อง ขโมยของมีค่า ประจันหน้าเจ้าของห้อง ก่อนตีสลบแล้วหลบหนี

โดย panisa_p

11 ม.ค. 2565

382 views

จากกรณีเมื่อวันที่ 10 ม.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายบุกเข้ามางัดห้องภายในคอนโดมิเนียม ซอยเรวดี 6 อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พบเจ้าของห้องเช่าชื่อน.ส.เอ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของสาวทอม อายุ 45 ปี ที่ถูกคนร้ายบุกเข้ามาในห้องเพื่อจะลักทรัพย์ จังหวะที่สาวทอมกลับมาจากทำธุระพอดี พบว่าห้องไม่ได้ล็อค พอเปิดเข้าไปเห็นคนร้ายเป็นชายอายุ 30 - 35 ปี กำลังรื้อค้นทรัพย์สินอยู่ภายในห้อง หลังประจัญหน้ากัน คนร้ายได้ใช้อาวุธตีที่หัวและที่ปากจนได้รับบาดเจ็บและหมดสติ จากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป


แฟนสาวผู้ได้รับบาดเจ็บกล่าวว่า เมื่อวานประมาณ 08.30 น. ทั้งคู่กำลังจะแต่งตัวไปทำงาน ซึ่งแฟนออกไปก่อนเพื่อไปตัดผม แต่เราโทรคุยกันตลอดว่าเดี๋ยวจะล็อคห้องและไปทำงาน ตนเลยออกไปและแวะไปบอกแฟนว่าตนจะไปทำงาน หลังจากแฟนตัดผมเสร็จแล้วได้โทรหาตนว่ากำลังจะกลับเข้าห้อง และคุยสายอยู่ก็หลุดและติดต่อไม่ได้ จนผิดสังเกตเลยกลับบ้าน และมาปลุกเขา


เขาเล่าให้ฟังว่า คิดว่าตนไม่ได้ล็อคห้อง พอกลับเข้ามาเจอคนร้ายกำลังรื้อของ พอคนร้ายเห็นแฟนตนก็ลากเข้ามาแล้วตีจนหมดสติ ตนเลยโทรประสานฝ่ายกู้ชีพนำส่ง รพ. เอ็กซเรย์แล้วไม่เป็นอะไรมากแต่อยากให้จับคนร้ายได้ รู้สึกเป็นอันตราย เหมือนมันอุกอาจเกินไป แล้วไม่ใช่ห้องเดียว คือโดนกันหลายห้อง


ตอนที่มาเช่าเขาก็ไม่ได้มาบอกอะไร ตนจะได้ล็อคห้องหลาย ๆ ชั้น ตนมาจากที่อื่นไม่ใช่คนที่นี่จะได้ระวังตัวมากกว่านี้ แต่ตนก็ล็อคห้อง 2 ชั้น กุญแจเขาเลื่อยแต่คงงัดไม่ได้ เลยไปเลื่อยที่คล้องแทน แต่ตัวกุญแจไม่เห็น มันคงเอาไปด้วย ต่อจากนี้คงต้องย้ายห้อง เพราะกลัว ดูเหมือนที่นี่ไม่มีความปลอดภัยเลย


ทางด้านพ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก. สภ.เมืองนนทบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้นิ่งนอนใจ เพราะถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ไดส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด สอบปากคำพยานแวดล้อมเพื่อหาแนวทางในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุรายนี้


อยากฝากถึงสุจริตชนที่ต้องทำงาน หากออกไปข้างนอกก็ให้ใส่กลอนประตู ล็อคกลอนอย่างแน่นหนา ถ้าพบสิ่งผิดปกติในที่พักอาศัยให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร็วที่สุด เพื่อเป็นการป้องกันความปลอดภัยให้กับตัวเอง ถ้าจับตัวได้ จะแจ้งข้อหา ดังนี้ 1.ชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นเป็นอันตรายแก่กายและจิตใจโดยทำร้ายร่างกาย 2 .บุกรุกในเคหะสถาน เบื้องต้นคนร้ายได้ทรัพย์สินเป็นแหวนทองคำ 1 สลึง

คุณอาจสนใจ

Related News