สังคม

ลูกค้าแสบ! เติมน้ำมันเสร็จ ไม่จ่ายเงิน ขับรถหลบหนี

โดย panisa_p

10 ม.ค. 2565

1.4K views

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิด ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สามารถบันทึกภาพขณะที่รถยนต์ ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับขี่เข้ามาภายในปั๊ม แล้วเติมน้ำมันภายในปั๊มดังกล่าว หลังจากเติมน้ำมันเสร็จ เจ้าของรถก็ได้ขับรถหลบหนีออกจากปั๊มอย่างรวดเร็ว


จากการลงพื้นพบกับผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานสาวของปั๊มน้ำมันดังกล่าว ทราบชื่อคือ น.ส.บัว อายุ 47 ปี พนักงานปั้มน้ำมัน เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม เวลาประมาณ 12.23 น. มีรถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับเข้ามาเติมน้ำมันดีเซล บี 7 จำนวน 1,000 บาท จากนั้นก็ไม่ยอมจ่ายเงิน ก่อนจะขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ตนเองต้องจ่ายค่าน้ำมันเอง เพราะเจ้าของปั๊มเรียกเก็บเงินกับตัวพนักงาน


น.ส.บัว พนักงานปั๊มน้ำมัน กล่าวต่อว่า ขณะนั้นตนก็ทำอะไรไม่ถูก มองเห็นหน้าคนขับไม่ชัด เพราะสวมหน้ากากอนามัย แต่ทราบว่าเป็นผู้ชาย ขับรถเข้ามาเพียงคนเดียว จากนั้นได้โพสต์เฟซบุ๊กเพื่อตามหาเบาะแส อย่างไรก็ตามตนเองยังไม่แน่ใจว่าจะไปแจ้งความหรือไม่ ขอรอให้ผู้ก่อเหตุนำเงินมาจ่าย แต่ถ้าไม่มาจ่ายตนเองก็ถือว่าทำบุญไป

คุณอาจสนใจ

Related News