สังคม

รวบตัวคนขับกระบะหัวร้อน ชักปืนขู่ รัวต่อยคู่กรณี หลังเบี้ยวนัดตำรวจ

โดย panisa_p

10 ม.ค. 2565

568 views

ความคืบหน้า การติดตามตัว คนขับรถยนต์กระบะสีดำหัวร้อน ที่ก่อเหตุขับรถแซงซ้าย ขับปาดหน้า และชักปืนขึ้นมาข่มขู่ก่อนกลัวต่อยทำร้ายร่างกาย นายณัฐกานต์ อายุ 25 ปี หนุ่มพนักงานส่งของ ที่กำลังขับรถไปส่งสินค้าให้กับลูกค้าในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 มกราคม 2565 บนถนนสายกาญจนบุรี-ทองผาภูมิ ช่วงบริเวณแยกพุถ่อง อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี


ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายณัฐกานต์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้นำคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถเข้าไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ กระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบจนพบว่า คนขับกระบะหัวร้อนรายดังกล่าวคือ นายภมรศักดิ์ อายุ 39 ปี


โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานไปยังนายภมรศักดิ์เพื่อให้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิในช่วงเวลา 10.00 น. ของวันที่ 10 มกราคม 2565 แต่ปรากฏว่าเมื่อถึงเวลานัดหมาย นายภมรศักดิ์โทรมาเลื่อนนัดโดยอ้างว่าติดธุระด่วนไม่สามารถเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนได้


กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ ได้พบรถยนต์กระบะของนายภมรศักดิ์ขับอยู่บริเวณตัวตลาดทองผาภูมิ จึงได้เรียกให้หยุดและแสดงตัวเข้าทำการตรวจค้น พบนายภมรศักดิ์เป็นผู้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าว เมื่อตรวจค้นภายในรถยังพบอาวุธปืน ออโตเมติก ขนาด 9 มม. และกระสุนปืน ที่นายภมรศักดิ์ใช้ในวันเกิดเหตุ


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายภมรศักดิ์มาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิ โดยเบื้องต้น นายภมรศักดิ์รับว่า เป็นบุคคลในคลิปวีดีโอที่ชักปืนขึ้นมาข่มขู่และทำร้ายร่างกายคู่กรณีจริง โดยอ้างว่าสาเหตุที่ตัดสินใจชักปืนลงไปข่มขู่และทำร้ายร่างกายคู่กรณี เกิดจากความไม่พอใจที่ถูกคู่กรณีขับรถกวนโมโห จึงตัดสินใจขับรถแซงซ้ายและขับปาดหน้า ส่วนสาเหตุที่พกปืนลงไปด้วยเพื่อต้องการป้องกันตัวไม่ได้คิดจะไปข่มขู่คู่กรณีแต่อย่างใด


พันตำรวจเอกสันติ พิทักษ์สกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทองผาภูมิกล่าวว่า จากการตรวจสอบอาวุธปืนกระบอกดังกล่าว พบว่าเป็นปืนมีทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย แต่ไม่ได้เป็นปืนของนายภมรศักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ดำเนินคดีกับนายภมรศักดิ์ในข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาพกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปินไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร


ซึ่งหลังจากดำเนินคดีใน 2 ข้อหาดังกล่าวแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้อายัดตัวนายภมรศักดิ์ ไปดำเนินคดีในความผิดกรณีการขับรถปาดหน้าแล้วชักปืนข่มขู่ ทำร้ายร่างกาย นายณัฐกานต์หนุ่มพนักงานส่งของตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News