สังคม

เสี่ยเพชรบุรี ควง M16 ข้ามถนนจะเคลียร์อริ แต่โดน จยย.ชนก่อน ปืนหลุดมือ ยังไม่ทันก่อเหตุ

โดย thichaphat_d

10 ม.ค. 2565

2.2K views

เวลา 14.00 น. วานนี้ (9 ม.ค.65) ตำรวจ สภ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี รับแจ้งเหตุ มีผู้ถืออาวุธปืน เดินอยู่บริเวณถนนสายเพชรบุรีบ้านแหลม หมู่ 4 หน้าวัดศรีษะคาม ตรงข้ามที่ทำการกำนัน ต.บ้านแหลม ต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จึงรุดมาตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสปอร์ต 2 ประตู ยี่ห้อจากัวร์สีแดง หมายเลขทะเบียน ฎณ 44 กรุงเทพฯ จอดอยู่ ภายในรถพบอาวุธปืนยาว M16 วางพาดอยู่บริเวณเกียร์ 1 กระบอก บริเวณล้อรถหน้าขวาพบรองเท้าผ้าใบตกอยู่ 1 ข้าง ที่เส้นแบ่งกลางถนนพบรอยเลือดขนาดใหญ่ 1 กอง ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีนำส่ง รพ.บ้านแหลม


ทราบชื่อชายถืออาวุธปืน คือ นายเสกสรร สุวรรณสายชล นอกจากนี้ยังเป็น เจ้าของรถสปอร์ตจากัวร์และ เป็นเจ้าของรอยเลือดกลางถนน


พยาน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายเสกสรร จอดรถจากัวร์ ฝั่งตรงข้ามที่ทำการกำนันตำบลบ้านแหลม  ลงจากรถพร้อมถือปืน m16 อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยเดินข้ามถนนตรงมาที่ทำการกำนัน แต่ในขณะกำลังเดินตรงไปนั้น คาดว่าไม่ได้สังเกตถนน เลยถูกรถจักรยานยนต์ที่ขับผ่านมาชนจนล้ม ปืนหลุดมือ ลงไปนอนบาดเจ็บเลือดไหนนอง ร้องโอดโอย เพื่อนที่มาด้วยกันเลยต้องรีบวิ่งไปช่วยพยุง เอาปืนเก็บใส่รถแล้วนำตัวส่งโรงพยาบาล


สอบถามนายกร พี่ชายนายเสกสรรเล่าว่า ก่อนหน้านี้นายเสกสรรได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับนายปรัชญา สุขารมย์ หรือกำนันยีนส์ กำนันตำบลบ้านแหลม เนื่องจาก เพื่อนหญิงคนสนิทของนายเสกสรรค์ได้มี เรื่องขัดใจกับนายปรัชญา และฟ้องนายเสกสรร


ก่อนเกิดเหตุทราบว่า นายเสกสรรได้ชวนเพื่อนชาย 1 คน ขับรถมาจาก ต.บางตะบูน เพื่อจะมาเคลียร์ปัญหากับกำนันยีนส์ และคาดว่าได้พกอาวุธปืน M16 มาด้วย ส่วนอาการบาดเจ็บทราบจากชาวบ้านว่า นายเสกสรรชักอาวุธปืนรีบเดินข้ามถนนเพื่อตรงไปบ้านกำนันยีนส์แต่ไม่ยอมดูรถจึงถูกรถชน ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ นายเสกสรรยังไม่ได้ก่อเหตุอันใดเพราะถูกรถชนก่อน ส่วนอาการขณะนี้ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์


เบื้องต้นฝ่ายสืบสวน สภ.บ้านแหลม นำกำลังเข้าอายัดตัวนายเสกสรรเพื่อเตรียมดำเนินคดี โดยเบื้องต้นคาดว่า ถูกดำเนินคดีในข้อหาครอบครองอาวุธสงคราม และคดีอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง


ส่วนคดีพยายามฆ่าเจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจากนายเสกสรรยังไม่ทันได้ก่อเหตุ กลับถูกรถจักรยานยนต์ชนเสียก่อน โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวเพื่อนนายเสกสรร ที่นั่งรถมาด้วยกันอีก 1 ราย ซึ่งหากได้ตัวเพื่อนรายนี้มาสอบสวน จะทำให้ตำรวจสามารถสรุปข้อหาในการกระทำความผิดทุกมิติ



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/gGRlYN_aBrA

คุณอาจสนใจ

Related News