สังคม

บุกทลายปาร์ตี้วันเกิด รวบ 29 วัยรุ่นเปิดห้องมั่วสุม เสพยา

โดย panisa_p

9 ม.ค. 2565

2K views

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 9 ม.ค. 65 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา ภายใต้อำนวยการของ นายชวกิจจ์ สุวรรณคีรี นายอำเภอหาดใหญ่ , นายเอกชัย แก้วรัตนะ ปลัดอำเภอ หัวหน้ากลุ่มงานบริหารงานปกครอง และ นายธีรเดช จันมณี ปลัดอำเภอ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้สั่งการให้ นายสุบัญฑิตย์ ไชยแก้ว ปลัดอำเภอ (งานป้องกัน) , นายพันธกานต์ รัชณรงค์ ปลัดอำเภอ ฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วยกำลังสมาชิก อส.อ.หาดใหญ่ ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่




เข้าจับกุมกลุ่มวัยรุ่นเปิดห้องคาราโอเกะมั่วสุมเสพยาเสพติด ทั้งยาอี ยาเค และ ไอซ์ ภายในร้านอาหารดัดแปลงอาคารชั้นเดียวสภาพกึ่งผับกึ่งเทค เลขที่ 618/1 ถ.ราษอุทิศ เขต 8 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา


และสามารถจับกุมวัยรุ่นอายุ 16 - 20 ปี ได้ 29 คน ซึ่งเป็นวัยรุ่นชาย 14 คน และ วัยรุ่นหญิง 15 คน ตรวจสอบภายในห้องขนาด 10 เมตร กว้าง 5 เมตร พบสารเสพติดหลายชนิด ทั้งยาเค ยาอี ไอซ์ และ สารโซแลม กระจายเกลื่อนพื้น และบางส่วนมีการแอบนำไปเททิ้งในห้องน้ำจำนวนมาก จึงเข้าจับกุมวัยรุ่นทั้งหมด ขณะกำลังเปิดเพลงเต้นอย่างสนุกสนาน




ขณะที่จากการตรวจสอบเจ้าของร้านทราบว่ามี น.ส.รนิดา รับเป็นเจ้าของร้าน และเปิดเผยว่า มีวัยรุ่นมาขอเช่าห้อง เพื่อจัดงานวันเกิด แต่บอกว่า มีเพื่อนมาร่วมงานประมาน 5 - 6 คน จนมารู้อีกทีตอนเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุมแล้ว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันฝ่าฝืนข้อกำหนดที่ออกตามความใน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ที่เสี่ยงต่อการแพร่โรคและมั่วสุมเสพสารเสพติด และ ร่วมกันมีสารเสพติดให้โทษประเภท 2 (ยาเค/ยาอี) ไว้เพื่อเสพโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะควบคุมตัววัยรุ่นทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News