สังคม

สาว 18 เข้าแจ้งความแล้ว ถูกลุงด่าทอ ทำลายข้าวของ อ้างสุนัขไปกัดคนอื่น ทั้งที่คนถูกกัดไม่เอาเรื่อง

โดย panisa_p

6 ม.ค. 2565

85 views

จากกรณีที่เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ โพสต์คลิปวิดีโอ เล่าเรื่องจากหลังไมค์ "เหรียญต่างมุมมอง เจ้าของก็คุยเคลียร์เรียบร้อย ถ้าคุณเมิงง คิดว่าเป็นปัญหา ทำไมไม่ใช้กฏหมายจัดการ มาเอะอะโวยวายคุกคามทำลายข้าวของแบบนี้มันไม่ใช่นะ พิกัดคลองครุ มหาชัย สมุทรสาคร หมาไปกัดผู้หญิงคนหนึ่งและเจ้าของก็คุยตกลงเคลียร์เรียบร้อย


แต่ผู้ชายคนนี้มาเอะอะโวยวาย ทำลายข้าวของ หมาไม่ได้ไปกัดผู้ชายคนนี้ กัดผู้หญิงในคลิปแต่ผู้หญิงไม่เอาเรื่อง แต่ผู้ชายเค้าเข้ามาทำลายข้าวของที่บ้าน เป็นผู้ใหญ่ไม่น่ามากร่างกับเด็กผู้หญิง มาเดือดร้อนแทน คนถ่ายคลิปก็เป็นเด็กผู้หญิงนะ พึ่ง 18 ไม่ว่าจะผิดจะถูกยังไงไม่น่าทำแบบนั้นเลยครับ"


ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 มกราคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ติดตามเรื่องดังกล่าว พบว่านางสาวจินทกานต์ อายุ 18 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คุ้มกระ รองสารวัตรสอบสวนสภ.เมืองสมุทรสาคร ว่าเมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 6 มกราคม 2565 ได้ถูกลุง ซึ่งเป็นพี่ชายของพ่อ ไม่พอใจที่ตนและครอบครัวมาพักอาศัยอยู่ด้วย จึงคอยหาเรื่องก่อกวน พูดจาข่มขู่ ทำลายสิ่งของในบ้านอยู่เรื่อยมา ซึ่งตนรู้สึกไม่ปลอดภัย เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงมาแจ้งลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับได้ปรึกษากับทนายความอาสา สภาทนายความ ที่สภ.เมืองสมุทรสาครในเรื่องดังกล่าวอีกด้วย


ซึ่งทางนางสาวจินทกานต์  กล่าวว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้น หมาของตนนั้นดุ กัดคนหลายรอบแล้ว ซึ่งกลางคืนตนก็ขังเอาไว้ในบ้าน พอเช้าประมาณ 07.00 น. แม่ก็เปิดหลังบ้านให้หมาไปทำธุระของมัน อีกทั้งตนก็นอน ยังไม่ตื่น ต่อมาตนได้ยินเสียงหมาเห่าและเปิดประตูออกไปดูและป้าที่ขายก๋วยเตี๋ยวข้างบ้านก็บอกว่าหนูหมากัดเขานะแต่เขาไม่เอาเรื่องอะไร เขาไปแล้ว เพราะเขาเอารถมาจอดหน้าบ้านของตน ซึ่งตนเคยบอกแล้วว่าหมาของตนดุและตนก็ติดป้ายไว้


ตอนนี้ก็มีลุง พี่ชายของพ่อ ซึ่งไม่ถูกกันตั้งนานแล้ว พอพ่อตนตายเขาก็เริ่มมาหาเรื่อง เหมือนจะยึดทุกอย่าง ข้างบ้านปกติไม่เคยเอารถมาจอดก็เอารถมาจอดปิดขวางทางบ้าง วันนั้นตนเอาโต๊ะไปวางไว้หน้าบ้านเขาก็หาว่าตนเอาโต๊ะไปวางเพาะอยากก่อกวนเขา ซึ่งตนเอาไปวางไว้รับพัสดุ เพราะตนขายของออนไลน์


วันนี้เขาก็มาอีกบอกว่า เอาโต๊ะมาวางไว้ตรงนี้ หมายความว่ายังไง คือพูดไม่ได้โยงประเด็นหมา โยงไปประเด็นอื่น ซึ่งตนก็ทนไม่ไหว เพราะมันหลายรอบแล้ว ตั้งแต่พ่อไม่อยู่โดนรังแกมาตลอด แต่ตอนพ่ออยู่ไม่มีอะไรเลย ต่างคนต่างอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้เรียกตัวลุงของนางสาวจินทกานต์ ผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวน เพราะถือเป็นเรื่องในครอบครัว แต่ถ้ามีความผิดจริงก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News