สังคม

สยองลำปาง!! ชิ้นส่วนมนุษย์เกลื่อนถนน วงจรปิดพบรถพ่วงลากศพชายนิรนาม

โดย pichaya_s

6 ม.ค. 2565

397 views

เร่งหาญาติหนุ่มนิรนามถูกรถพ่วงชนครูดศพไปตามถนนยาว 300 เมตร ล่าสุดยังไม่ทราบคนตายเป็นใครมาจากไหน ตำรวจลำปาง ลงพื้นที่หาข่าวแล้วแต่ยังไม่พบญาติ


วันที่ 6 มกราคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ. เมืองลำปาง ยังคงลงพื้นที่บริเวณ ถนน ลำปาง งาว สี่แยกป่าขาม ตำบลพระบาท อำเภอเมืองจังหวัดลำปาง หลัง เกิดเหตุ รถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน หัวพ่วง 70-9049 เชียงราย และพ่วงแยกทะเบียน 70-9050 จ เชียงราย ชนร่าง หนุ่มนิรนาม จนศพเละ ลากร่างไปไกลกว่า 300 เมตร จากสี่แยกป่าขาม ทำให้มีซากศพและ เศษเนื้อ เศษเลือด เกลื่อนถนน หลังจากที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


โดยมีการเปิดเผยคลิป ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณสี่แยกป่าขาม พบว่ารถพ่วงบรรทุกคันเกิดเหตุได้ค รูด ศพไปตามถนน โดยสังเกตบริเวณล้อหลัง มีคราบเลือดและเศษเนื้อลากไป ตามถนน เป็นแนวยาว

โดยพบว่าเป็นรถพ่วงบรรทุกอาหารสัตว์ โดยมีนาย อำนวย เป็นคนขับรถ และ คนขับรายนี้ เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองลำปาง และ นายอำนวยได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่าช่วงที่เกิดเหตุ คืนนั้น ตนเองไม่ทราบจริงๆว่า ตนเองขับรถบรรทุก ไปชนคนตาย และรถ ตนเองลากศพครูด ไปตามถนน จนเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ

โดย จนท ตำรวจ ตรวจสอบบริเวณรอบๆรถทัวร์คันดังกล่าว ก็พบ ว่า มีรอยเลือดและรอยเศษสมอง ที่บริเวณล้อหลังฝั่งซ้าย บริเวณโครงเหล็กของรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง กำลังเข้าตรวจสอบรถคันดังกล่าว

ขณะที่ทีมงานตำรวจชุดสืบสวนสภ. เมืองลำปาง ลงพื้นที่ เพื่อนำรูปประพันสันฐานเอกลักษณ์ส่วนบุคคลตามหาญาติผู้ตาย บริเวณสี่แยกป่าขามและชุมชนป่าขาม ซึ่งเบื้องต้น ขณะนี้ยังไม่มีญาติหรือใครมาแสดงตัวหรือติดต่อมาขอรับศพ ส่วน ชายคนดังกล่าว มีลักษณะผิวคล้ำ อายุคาดว่าน่าจะประมาณ 40-50 ปี ลักษณะผอม

โดยบริเวณข้อมือ ด้านซ้าย มีด้ายสายสิญจน์เป็นด้ายสี ผูกอยู่ ซึ่งหากผู้ใดสงสัยมีญาติพี่น้องหายไป กรุณาติดต่อตำรวจสภเมืองลำปาง ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิต ก็ยังไม่ทราบว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรือเป็นการเดินข้ามถนนในช่วงเวลา เวลาประมาณ 20:00 น ของวันที่ 4 มกราคม 2565 ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ตำรวจ ก็กำลังตามหาญาติผู้เสียชีวิตเพื่อจะได้สอบปากคำว่า ผู้ตายฆ่าตัวตายหรือเดินข้ามถนนแล้วถูกรถบรรทุกชนดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News