สังคม

แม่ใจโหด ทิ้งทารกลงถังขยะ เสียชีวิตทั้งที่สายรกติดอยู่สะดือ

โดย thichaphat_d

6 ม.ค. 2565

107 views

วานนี้ (5 ม.ค.65) ตำรวจ สภ.กลางดง อ. ปากช่อง จ.นครราชสีมา ประสานแพทย์จาก รพ. ปากช่องนานา พร้อมทีมกู้ชีพกลางดง ตรวจพิสูจน์ศพทารกชายเพิ่งคลอด สายรกยังติดอยู่ที่สะดือ ผิวขาว ผมดำ ร่างกายสมบูรณ์ ถูกห่อด้วยเสื้อกันหนาวสีดำแขนสีขาว ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ ภายในค่ายลูกเสือแห่งหนึ่งในเขต ต. พญาเย็น อ. ปากช่อง จ. นครราชสีมา


นายประเสริฐ กระแสร์ พนักงานเก็บขยะของค่ายลูกเสือแห่งนี้ บอกว่า ตนเก็บขยะทุกเช้า หากมีคนมาเข้าพัก เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. ตนเก็บขยะมาทั้งหมด 5 ถัง ตามบ้านพัก นำมาที่ทิ้งขยะเพื่อคัดแยก สังเกตว่าถังหนึ่งมีเสื้อห่ออยู่ โดยมีขยะอีก 2 ถุงดำทับอยู่ เมื่อสังเกตดีๆ กลับพบว่ามีเส้นผมโผล่ออกมา จึงเปิดดูด้วยความสงสัย แต่ต้องตกใจ เมื่อพบว่าในเสื้อห่อดังกล่าวเป็นร่างของทารก จึงรีบไปแจ้งเจ้าของค่ายฯ เพื่อประสานตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ


โดย ก่อนเกิดเหตุ 1-2 วัน มีแขกมาพักที่ค่ายจำนวนมาก และวันต่อมาได้เช็กเอาท์ออกไป


ด้าน ตำรวจ สภ.กลางดง เร่งตรวจสอบ กล้องวงจรปิดภายในค่ายแห่งนี้ เพื่อจะติดตามผู้นำศพทารกมาทิ้ง เบื้องต้นคาดว่า อาจเป็นแม่ใจร้ายที่นำลูกห่อเสื้อมาทิ้งในถังขยะ ส่วนจะเป็นแขกที่มาพักอาศัยหรือเป็นบุคคลอื่น ต้องพิสูจน์ตามพยานหลักฐานอีกครั้ง


สำหรับศพทารก เจ้าหน้าที่ได้ส่งชันสูตรที่ฝ่ายนิติเวช รพ. มหาราช จ.นครราชสีมา พร้อมเก็บ ดีเอ็นเอเด็กไว้เปรียบเทียบกับผู้ต้องสงสัย กรณีหากได้ตัวผู้นำศพมาทิ้ง ซึ่งคาดว่าอาจเป็นกลุ่มที่เกี่ยวข้องใกล้ชิดกับเด็ก เช่น แม่แท้ๆ  


ขณะเดียวกัน ได้เก็บหลักฐานเสื้อกันหนาวที่ห่อตัวเด็กไว้เพื่อตรวจสอบเจ้าของ โดยพบว่าด้านหลังเสื้อมีตัวอักษร คำว่า MARK



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/YWmn70IbIh0

คุณอาจสนใจ

Related News