สังคม

กระบะซิ่งฝ่าไฟแดง สิบล้อพุ่งชนกระเด็น คนขับดับคาที่

โดย panisa_p

5 ม.ค. 2565

362 views

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 5 ม.ค.64 พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สารวัตรสอบสวนสภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อชนรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณไฟแดงมอเตอร์เวย์ถนนรังสิต-นครนายก(มุ่งหน้านครนายก) ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายบุญเลี้ยง อายุ 24 ปี สภาพศพเสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิหมายเลขทะเบียน ฒข 81xx กรุงเทพมหานคร หลังคายุบได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถ นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายวัชระชัย อายุ 35 ปี ซึ่งมากับรถกระบะเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอกรังสิต 2 ไปก่อนแล้ว ใกล้กันพบรถสิบล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 70-62xx สมุทรสาคร บริเวณหน้ารถด้านขวาถูกชนได้รับความเสียหายโดยมีนายอภินันท์  อายุ 41 ปี คนขับรถสิบล้อยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ


จากการสอบถามนายอภินันท์ คนขับรถบรรทุกให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังจะขับรถกลับ จ.สมุทรสาคร โดยใช้ถนนรังสิต-นครนายกขาเข้าโดยติดสัญญาณไฟแดงคันแรกเพื่อจะเลี้ยวขวาขึ้น ถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข 9 เมื่อตนเองได้สัญญาณไฟเขียวประมาณ 3 วินาทีตนเองจึงเลี้ยวออกไป ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถยนต์กระบะขับมาทางตรงจากถนนรังสิต-นครนายก มุ่งหน้านครนายก ฝ่าสัญญาณไฟแดงจึงทำให้รถเกิดการชนกันอย่างแรงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว


พ.ต.ท.บุญเรือง พันธนู สว.สอบสวนสภ.ธัญบุรี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุบันทึกภาพเป็นหลักฐานและจะได้สอบปากคำพยานบุคคลที่รอดชีวิต พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งรพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ซิ่งฝ่าไฟแดง ,ฝ่าไฟแดง

คุณอาจสนใจ