สังคม

"สมปอง" ขึ้นเวทีหมอลำครั้งแรก ขอโทษ "พี่ศรี" ปมท้าต่อย ต่อจากนี้จะลดดีกรีก้าวร้าว

โดย panisa_p

4 ม.ค. 2565

5.7K views

ที่โรงซ้อมการแสดง หมอลำคณะสาวน้อยเพชรบ้านแพง หมู่ 4 ต.แพง อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ได้จัดการแสดงหมอลำรอบพิเศษในระบบออนไลน์ ผ่านช่องทางแฟนเพจเฟซบุ๊ก "สาวน้อยเพชรบ้านแพง"


โดยการแสดงครั้งนี้ได้มีการเชิญ "ทิดสมปอง" หรือ นายสมปอง นครไธสง อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง มาเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษ ขึ้นเวทีโชว์ตัวและร่วมแสดงกับหมอลำคณะสาวน้อยเพชรบ้านแพง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่ทิดสมปองได้ขึ้นเวทีหมอลำและจับไมค์โชว์ลูกคอ ให้มิตรรักแฟนคลับได้รับชมรับฟัง 


"ทิดสมปอง" หรือ นายสมปอง นครไธสง กล่าวว่า สาเหตุที่ตนมาขึ้นเวทีหมอลำในครั้งนี้เนื่องจาก เมื่อตอนที่ยังบวชเป็นพระ ทางคณะหมอลำได้เข้าไปขอพบและฝากตัวเป็นลูกศิษย์ที่วัดสร้อยทอง พร้อมทั้งกล่าวเชิญให้ตนไปร่วมขึ้นเวทีเพื่อเป็นเกียรติซักครั้ง ซึ่งเมื่อตนสึกออกมาจึงได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้ 


ส่วนกรณีที่มีประชาชนมองว่าหลังจากสึกมาแล้วตนมีภาพลักษณ์ที่ก้าวร้าว ทั้งนี้ตนต้องขออภัย เพราะ ล่าสุดพี่สาวตนได้ติติงมาว่าให้มีความสำรวม เพราะที่ผ่านมากลุ่มแฟนคลับที่เป็นเยาวชนติดตามดูผลงานเราเยอะ อยากให้อ่อนโยนมากขึ้น สุภาพ ใจดี สร้างความสุขให้ผู้คนมากกว่า


ต่อจากนี้จะไม่มีการท้าตีท้าต่อยใครอีก รวมถึงต้องขอโทษ "พี่ศรี" หรือ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ที่เคยกรณีวิวาทะจนถึงขั้นประกาศจะเตะปาก ซึ่งเรื่องนี้พี่หนุ่ม กรรชัยก็เคยขอให้เรื่องผ่านเลยไป ปรับความเข้าใจกันได้ก็ดี และทำหน้าที่ของแต่ละฝ่ายกันต่อไป

คุณอาจสนใจ