สังคม

นาทีชีวิต! งัดโชเฟอร์กระบะผลไม้ พุ่งอัดท้ายสิบล้อ คาดหลับใน

โดย panisa_p

24 ธ.ค. 2564

353 views

เมื่อเวลา 05.20 น. พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ ตระการไทย สารวัตร(สอบสวน) สภ.เขื่องใน รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะบรรทุกผลไม้ชนท้ายรถ 10 ล้อพ่วง บริเวณบ้านแขม ถนนแจ้งสนิท(ขาเข้า) ตำบลหัวดอน อำเภอเขื่องใน จ.อุบลราชธานี  มีผู้บาดเจ็บติดภายใน จึงประสานเครื่องตัดถ่างจากมูลนิธิศิษย์พระจี้กงอุบลราชธานี มูลนิธิการกุศลอุบลราชธานี หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลเขื่องใน เข้าช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า บรรทุกผลไม้(ฝรั่ง) หมายเลขทะเบียน บม 8XX สุโขทัย มีนายสุวรรณ  อายุ 58 ปี เป็นคนขับถูกอัดก๊อบปี้ติดอยู่หน้ารถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมงจึงสามารถนำตัวออกมาได้ ส่วนคู่กรณีเป็นรถบรรทุกฮีโน่ 10 ล้อพ่วง สีขาวหมายเลขทะเบียน 82-69XX อุบลราชธานี มีนายนพรัตน์ อายุ 40 ปี เป็นผู้ขับขี่


นายนพรัตน์ เปิดเผยว่า ตนเองไปรับทรายมาจากบ้านชีทวน อำเภอเขื่องในเพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ อำเภอหัวตะพาน จังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนเดินทางจะต้องเอาทรายมาชั่งน้ำหนัก ช่วงที่แอบซ้ายกำลังจะเลี้ยวรถเข้าบ้าน ได้มีรถของคู่กรณีพุ่งมาชนท้ายอย่างแรงทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บติดภายในดังกล่าว



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านายสุวรรณ ไปรับผลไม้มาจากพิษณุโลก เพื่อไปส่งที่ตลาดเจริญศรีแต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่านายสุวรรณ เกิดหลับในทำให้รถพุ่งอัดท้ายรถบรรทุกคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บ ผลไม้ที่บรรทุกมาหล่นกระจายเต็มถนน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงต้องรอนายสุวรรณ พ้นขีดอันตรายก่อนสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News