สังคม

เสี่ยวัย 74 ขับเบนซ์เกิดวูบ เฉี่ยวชนรถอื่น ก่อนเสียหลักตกคลองเสียชีวิต

โดย thichaphat_d

24 ธ.ค. 2564

1.2K views

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.ของวันที่ 23 ธันวาคม 2564 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงไปในคลองซอย กม.12 หมู่ที่ 6 ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน


จึงแจ้งให้ ร.ต.อ.วรวุฒิ เปี่ยมสมุทร รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบนไปตรวจสอบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน เนื่องจากได้รับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส


โดยเมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่น S 500 สีดำ ทะเบียน (ประมูล) เลขหมาย 4 กอ 2255 กรุงเทพมหานคร ตกลงไปอยู่ในคลอง สภาพหน้ารถมีร่องรอยของการชนอย่างแรงจนฝากระโปรงยุบแล้วเปิดขึ้นมา ขณะที่ภายในรถพบถุงลมนิรภัยหลุดออกมา


ส่วนผู้บาดเจ็บชาวบ้านได้ช่วยกันนำขึ้นมาไว้บนฝั่ง มีอาการมดสติ และชีพจรเริ่มอ่อนลงเรื่อยๆ ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องทำการ CPR ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกระทุ่มแบน แต่ปรากฏว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือ นายนพดล ลินจงสุบงกช อายุ 74 ปี 


นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบรถยนต์กระบะ สีน้ำเงิน สภาพกันชนหน้ารถหลุด กับ รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ล้มคว่ำอยู่ใกล้กัน และห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์กระบะสีเขียวติดคอก  สภาพกระบะด้านหลังถูกชนจนพังยุบ มีนายอนิรุต หมอยา อายุ 53 ปี เป็นเจ้าของรถ ยังอยู่ในอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


จากการสอบถามนายอนิรุต หมอยา เจ้าของรถยนต์กระบะสีเขียวติดคอก เล่าว่า ตนเห็นรถเบนซ์ขับมาทางตรง แล้วก็เฉี่ยวชนกับรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์ จากนั้นจึงพุ่งมาเฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าก่อนจะชนเข้ากับทางด้านหลังของรถตนที่จอดไว้ข้างทางโดยไม่มีการเหยียบเบรก จนรถของตนพุ่งไถลไปข้างหน้าไกลเกือบ 100 เมตร ส่วนรถเบนซ์ก็พุ่งตกลงไปในคลอง


ขณะที่นางสาวดาวเรือง คำพิจิตร อายุ 47 ปี หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดอุบัติเหตุนั้น ตนเองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์สวนกับรถเบนซ์ โดยเห็นว่าคนขับรถเบนซ์เปิดกระจกขับมา และเหมือนจะอยู่ในลักษณะคล้ายกับคนนอนหลับ หงายศีรษะ ขับมาทางตรงแล้วก็ไปพุ่งชนกับรถยนต์กระบะสีน้ำเงินกับรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านค้าริมทาง จากนั้นจึงไปเฉี่ยวชนกับเสาไฟฟ้าและรถยนต์กระบะอีกคัน ก่อนที่จะพุ่งตกลงไปในคลอง ซึ่งตนเองก็หวิดจะถูกชนไปด้วยแต่ว่าหักหลบได้ทัน


ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะมีโรคประจำตัว แล้วรู้สึกตัวว่าเกิดอาการผิดปกติขณะขับรถ จึงพยายามทำให้ตัวเองมีสติเพื่อไปให้ถึงที่หมาย จึงได้เปิดกระจกขับมา แต่อาการน่าจะกำเริบเฉียบพลันทำให้วูบหมดสติไป จนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวก็เป็นไปได้


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบถามพร้อมกับ ต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์เพื่อระบุสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนและเพื่อการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PtRAJWS1l2I

คุณอาจสนใจ

Related News