สังคม

หนุ่มพิเรนทร์หลอนยา ใช้กุญแจล็อกเจ้าโลก อ้างพิสูจน์รักแท้ ไม่ยุ่งกับหญิงอื่น

โดย thichaphat_d

15 ธ.ค. 2564

361 views

เกิดเหตุการณ์กับชายคนหนึ่งอายุ 24 ปี อาศัยในซอยสวนเงินถนนพระราม 6 ใช้แม่กุญแจ ล็อกที่บริเวณโคนอวัยวะเพศของตนเอง โดยเริ่มล็อกตั้งแต่ช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ผ่านมา และพยายามจะเอากุญแจนี้ออก แต่หาลูกกุญแจไม่เจอ พยายามจะทำทุกวิธีจะเอาออกเองแต่ทำไม่ได้ และอวัยวะเพศก็เริ่มบวม ปวดและอักเสบ ญาติจึงขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิร่วมกตัญญู

นายน่านบดินทร์ ช่างอาวุธ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมอุปกรณ์ คีมตัดเข้าช่วยเหลือ สภาพที่เห็นคือ อวัยวะเพศบวม อักเสบ และชายรายนี้ก็เจ็บปวดทรมาน ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมงในการช่วยเหลือ

นายน่านบดิทร์ เล่าว่า การเอากุญแจออกมา ต้องทำด้วยความระมัดระวัง โดนใช้แผ่นเหล็ก รอง 1 ชั้น แล้วค่อยๆดันและค่อยๆตัดแม่กุญแจออก ท่ามกลางเสียงร้องทรมานของชายรายนี้ และพยายามขัดขืนไม่ขอตัดออก จนญาติๆต้องเกลี้ยกล่อมและช่วยกันจับตัวไว้

ต่อมา พบว่าเพื่อนบ้านซึ่งเป็นช่างกุญแจ นำลูกกุญแจสำรองซึ่งมีขาดใกล้เคียงกับแม่กุญแจที่ล็อกไว้พยายามไขออก ก็สามารถไขได้ จากนั้นชายรายนี้ก็ร้องด้วยความดีใจ

ทั้งนี้สาเหตุที่ต้องล็อกกุญแจ บริเวณนี้ เนื่องจากชายรายนี้ มีอาการหลอนยาเสพติด จนทำให้ต้องเลิกลากับภรรยา แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ภรรยา เดินทางมาเยี่ยมลูกที่บ้าน

ชายรายนี้ก็ล็อกกุญแจโชว์ต่อหน้าอดีตภรรยา เพื่อแสดงให้เห็นว่า รักภรรยาคนเดียวและไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับใคร ซึ่งภรรยาก็ไม่ได้สนใจอะไร จากนั้น ก็หาลูกกุญแจไม่เจอ แต่อวัยวะเพศเริ่มอักเสบ ปวม และทนปวด ไม่ไหว จึงขอความช่วยเหลือ

ทั้งนี้กู้ภัย ขอเตือนผู้ชายทุกคนอย่าได้ลอกเลียนแบบ การที่นำอุปกรณ์ต่างๆไปใส่อวัยะเพศชาย เสี่ยงตอ่การเกิดอันตรายมาก แม้ว่าจะไปโรงพยาบาลพบแพทย์ แพทย์ก็จะเรียกให้กู้ภัยเข้าช่วยตัดอุปกรณ์เหล่านี้ออกจากอวัยวะเพศ  ซึ่งกรณีการใช้แม่กุญแจล็อกอวัยวะเพศนี้ถือเป็นรายแรก



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/si698yNT8js

คุณอาจสนใจ

Related News