สังคม

ตร.แจ้งข้อหา หนุ่มหัวร้อนเกียร์R ไม่พอใจคันหลังบีบแตร เมาแล้วขับและขับรถโดยประมาท

โดย panisa_p

14 ธ.ค. 2564

206 views

จากกรณีมีเพจเฟซบุ๊ก เฮียขับรถ โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า "มึงพยายามดูและฟังเสียง เรื่องนี้เสียงสำคัญฟังให้ครบ กูดันเสียงให้ดังจนฟังง่ายแล้ว พยายามไม่ต้อง กรอ แล้วมึงจะเข้าใจสิ่งที่เกิด ดูให้จบ ย้ำว่าให้จบก่อน ค่อยเม้น กูเล่าได้คร่าวๆ จากที่เห็นเบรคให้ชนเท่านั้นไม่พอตำนานเกียร์ R มีอยู่จริงถอยมาซ้ำอีก เหตุก่อนหน้าหรือใดๆ ไม่ต้องเสือกถาม มึงรอพี่นักข่าวเดี๋ยวเขาบอกมึงเอง เรื่องนี้อาจมีดาราเพิ่ม มีของฝากนักกอฟในเม้น"


ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 วันที่ 14 ธ.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้ลงพื้นที่สอบถามข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว พบนายรณกร  อายุ 52 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์กระบะ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน 7กช 98xx กรุงเทพมหานคร คันในคลิปที่ถูกรถยนต์เก๋ง นิสสันมาร์ท สีบอร์นเงิน หมายเลขทะเบียน กค 99xx ตาก เบรกกะทันหันแล้วถอยชนซ้ำยังลงมาทุบกระจกเรียกด้วยถ้อยคำที่หยาบคายให้ลงจากรถ แต่นายรณกร ไม่ได้ลงจากรถเพราะคู่กรณีอารมณ์ร้อน จึงได้รอลูกชายมาที่เกิดเหตุ พอลูกชายมาถึงจึงมีพูดคุยกันทำให้คู่กรณีไม่พอใจจึงการชกต่อยกันขึ้นเหตุเกิดบริเวณ ถนนศรีราชา-หนองยายบู่ ก่อนถึงหมู่บ้านบูลเลอร์วาท ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี


ด้านนายรณกร (คนขับรถฟอร์ด) เปิดเผยว่า ตนขับรถกำลังจะไปโฮมโปรเพื่อซื้อของมาถึง สี่แยก รถเขาจอดหน้ารถผมรถเขามีจังไปได้หลายเที่ยวแต่เขาไม่ไป ตนจึงได้บีบแตรไปทีนึงทำให้เขาเปิดกระจกลงแล้วชูนิ้วกลางให้พอเลี้ยวออกจาก สี่แยกมาเขาก็จอกรอพอผมขับมาเขาก็ปาดหน้าและเบลคกะทันหันทำให้ผมเบลคไม่ทันจึงชนท้ายรถเขา

แต่เขาก็เดินหน้าและถอยหลังชนรถผมซ้ำอีก และลงรถมาเอามือทุบกระจกรถเรียกผมลงไปด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆผมจึงรอให้ลูกชายมาดูพอลูกชายมาถึงเขาก็ด่าว่าเป็นพวกกันใช่ไหมแล้วก็เข้ามาต่อยลูกชายผมจึงทำให้เกิดการชกต่อยกัน


นาย สุวรรณ อาสาสมัครกู้ภัยสว่างประทีป เปิดเผยว่า ตนเองได้เห็นรถ 2 คันนี้ตรงสี่แยกรถกระบะได้มีการบบีแตรเพื่อให้รถเก๋งเดินหน้า เก่งจึงลดกระจกลงตะโกนออกมาว่ามันไปไม่ได้จะบีบแตรทำไม สักพักหนึ่งมีคนโทรแจ้งว่ามีเหตุรถชนกันจึงรีบไปดูที่เกิดเหตุพบรถ 2 คันดังกล่าว และได้มีการชกต่อยกันห้าม 10 กว่ารอบก็ไม่ฟังจึงปล่อยแล้วได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อมาระงับเหตุ


หลังจากนั้นจึงไปเคลียร์กันที่ สภ.ศรีราชา เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่ามีอาการมึนเมาจึงจับเป่าแอลกอฮอ วัดได้ 79 มิลลิกรัม ซึ่งเกินที่กฎหมายกำหนดเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ส่วนกรณีทะเลาะวิวาทเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย

โดยนายรณกร ได้ฝากถึงผู้ใช้รถใช้ถนนว่าเวลาใช้รถใช้ถนนให้ใช้วุฒิภาวะต่างคนต่างระงับอารมณ์และใช้สติในการขับขี่เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น



แท็กที่เกี่ยวข้อง  หัวร้อน ,ถอยชน ,ชลบุรี ,ศรีราชา

คุณอาจสนใจ

Related News