สังคม

รวบสาวทอมแสบ ตระเวนหลอกสั่งอาหารก่อนเชิดหนี อ้างหิว ไม่มีเงิน

โดย panisa_p

14 ธ.ค. 2564

2.7K views

ตำรวจเชียงใหม่รวบแล้วสาวทอมแสบ ตระเวนสั่งอาหารใส่ถุงกลับบ้านในร้านอาหารแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ยอดรวมเกือบ 8,000 บาท ก่อนที่จะหิ้วอาหารชักดาบหนีหาย เจ้าของร้านนำวงจรปิดแจ้งความ สารภาพทำไปเพราะหิว ไม่มีเงิน แต่สืบสวนทราบว่าก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาหลายครั้ง


ความคืบหน้าเหตุคนร้ายสวมเสื้อแดง สวมหมวกแก๊ป และสะพายกระเป๋าเดินเข้ามาในร้านอาหารแห่งหนึ่งในอำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ จากนั้นเข้าไปติดต่อพนักงานที่เคาน์เตอร์ ก่อนจะสั่งอาหารรวมเป็นเงินเกือบ 8,000บาท เมื่ออาหารชุดแรกมาถึงราคาประมาณ 2,000 บาท ได้หิ้วถุงอาหารเดินออกจากร้านแล้วขี่รถจักรยานยนต์หนีไปทันที


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วง 19.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมาซึ่งตำรวจตรวจสอบรูปพรรณ พบว่าคนร้ายรายนี้ตระเวนก่อเหตุหลอกสั่งอาหารลักษณะนี้ตามร้านในพื้นที่อำเภอสารภี อำเภอเมืองเชียงใหม่ มาแล้วหลายครั้ง


กระทั่งล่าสุดวานนี้ (13 ธันวาคม 64) ตำรวจมีเบาะแสรู้ตัวผู้ต้องสงสัย คือนางสาวกิติกัญญากร อายุ 43 ปี ชาวอำเภอสารภี จึงเรียกตัวมาสอบปากคำแต่ให้การปฏิเสธ อย่างไรก็ตามตำรวจมีหลักฐานยืนยันชัดเจน เค้นสอบปากคำจนยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่ยังให้การวกวน




อ้างว่าก่อเหตุเพราะหิว เมื่อก่อนชอบกินเป็นลูกค้าประจำร้านนี้ ครั้งนี้ไม่มีเงินซื้ออาหาร เพราะไม่มีงานทำ เมื่อก่อนเปิดร้านอาหารตามสั่งแต่เศรษฐกิจไม่ดีจึงต้องปิดร้านและกู้เงินนอกระบบมา จนถูกเจ้าหนี้ซ้อมบาดเจ็บประกอบกับป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ต้องใช้เงินรักษาตัว จึงตัดสินใจก่อเหตุแล้วนำอาหารไปกินกับพรรคพวก


ทั้งนี้เมื่อสอบถามว่าที่อ้างว่าไม่มีเงินแต่ทำไมถึงใส่สร้อยทองที่คอ ผู้ต้องหาบอกว่าเป็นทองปลอม และขอดูแผลผ่าตัดมะเร็งลำไส้ตามที่อ้างไว้ พบมีแผลขนาดประมาณ 3 เซนติเมตร อ้างว่ามีเอกสารการรักษาโรคมะเร็งจริงแต่อยู่ที่บ้าน โดยยอมรับว่าชอบดื่มสุรา และเพิ่งเลิกเสพยาเสพติดได้เมื่อเดือนที่ผ่านมา


โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาขอโทษ และขอโอกาสกับผู้เสียหายอีกครั้งไม่ให้เอาเรื่อง อ้างว่าจะหาเงินมาชดใช้ค่าเสียหาย โดยจะขายบ้านที่เป็นมรดกจากครอบครัวนำเงินมาชดใช้


ด้านตำรวจระบุว่า ขณะนี้มีผู้เสียหายที่ถูกนางสาวกิติกัญญากรหลอกประมาณ 5 ราย ส่วนใหญ่ระบุว่าต้องการให้ชดใช้ค่าเสียหายคืนอย่างน้อยก็ครึ่งหนึ่ง ส่วนเรื่องคดีความให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหานางกิติกัญญากร ฐานฉ้อโกงและลักทรัพย์

คุณอาจสนใจ

Related News