สังคม

ระทึกกลางถนน ล้อรถพ่วง 22 ล้อ หลุดกลิ้งชนปาเจโร่ยับ

โดย thichaphat_d

14 ธ.ค. 2564

112 views

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ fong_boor..2 ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์รถพ่วง 22 ล้อ ล้อหลังหลุดกลิ้งไปตามถนน โดยผู้โพสต์ได้ระบุว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ..ล้อหลุดเป็นเหตุ..ขี้คือน้อย สาวบุรีรัมย์


โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.20 น.ของวันนี้ที่ 12 ธันวาคม 2564 บริเวณช่องทางด่วนถนนบางนาตราด ขาเข้านครบาลหลักกิโลเมตรที่ 11 ช่วงหน้าเชียงกงบางพลี ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


ซึ่งล้อที่หลุดมาเป็นล้อหลังของหางพ่วงข้างซ้าย ที่หลุดคู่ออกมาทั้งสองล้อติดกัน กลิ้งไปตามถนนแบบไร้ทิศทาง มีชาวบ้านที่ขับรถตามหลังมาหลายคันต่างพากันเบรกและหักหลบกันอลหม่าน หลังเกิดเหตุรถพ่วงคันดังกล่าวได้ไปจอดข้างทาง


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าสอบถามความคืบหน้ากับ พ.ต.ท.รังสรรค์ คำสุข รอง ผกก สอบสวน สภ.บางแก้ว เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุมาจนถึงวันนี้ยังไม่มีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนแต่อย่างใด ซึ่งคาดว่า คู่กรณี และ ผู้เสียหาย น่าจะเจรจาค่าเสียหายและตกลงกันได้แล้วตั้งแต่ที่เกิดเหตุ จึงไม่มาแจ้งความร้องทุกข์


ซึ่งจากภาพที่ปรากฏในคลิปกล้องหน้ารถ เจ้าหน้าที่จะเรียกคนขับรถพ่วง และ คนขับรถยนต์คันที่เสียหาย มาทำการสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ


ภาพจากคลิป รถพ่วงที่ทำล้อหลุดมีความผิดเข้าข่าย นำรถที่มีสภาพไม่มั่นคงแข็งแรงมาใช้ในทางทำให้เกิดอุบัติเหตุ และ เป็นส่วนหนึ่งของการขับรถโดยประมาท ซึ่งจะได้ตืดตามตัวคนขับรถพ่วงมารับทราบข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MPRVbrQcOyw

คุณอาจสนใจ

Related News