สังคม

ผัวเก่าหึงโหด บุกยิงเมียต่อหน้าแม่ยาย ดับคาบ้าน รับวางแผนมานานแล้ว

โดย panisa_p

13 ธ.ค. 2564

1.7K views

วานนี้ (12 ธ.ค. 64) เวลา 18.30 น. ตำรวจโรงพักพระนครศรีอยุธยา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านเลขที่ 53/7 หมูที่ 1 ตำบลภูเขาทอง อำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา


พบว่ามีผู้ถูกยิงหนึ่งราย ทราบชื่อนางสาวจารุพรรณ อายุ 32 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด ลำตัวอีก 2 นัด นอนหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูที่ไปถึงจุดที่เกิดเหตุก่อน ได้ช่วยกันปั๊มหัวใจแล้วประสานขอสนับสนุนรถกู้ชีพของโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาเข้ามารับตัว แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายพร้อมพงษ์ อายุ 32 ปี อดีตสามีที่เลิกรากันไปนานกว่า 6 เดือนแล้ว หลังก่อเหตุยังไม่สะทกสะท้านกับสิ่งที่ทำ หันมาบอกกับแม่ยายอีกว่าวางแผนคิดมานานแล้ว แล้วเดินออกหายไปท่ามกลางความตกใจของเพื่อนบ้านและอดีตแม่ยายและแอบย่องเงียบเข้ามอบตัวกันตำรวจ


แม่ของผู้เสียชีวิตบอกว่าสิ่งที่โหดเหี้ยมที่สุด ก็คืออดีตลูกเขยเป็นผู้ก่อเหตุ ได้มีการวางแผนเตรียมการมาก่อน โดยมีลูกชายซึ่งเป็นลูกติดของผู้ก่อเหตุเป็นคนดูต้นทางและเป็นสายข่าว ผู้ก่อเหตุเข้ามายิงขณะที่ลูกสาวตนนอนเล่นอยู่ในแปลญวน ตนพยายามวิ่งเข้าไปช่วยและห้าม แต่อดีตลูกเขยไม่หยุดบ้าคลั่งยิงซ้ำอีก 2 นัดรวมเป็น 3 นัด เข้าที่ศีรษะ 1 นัด ลำตัว 2 นัด ยิงแล้วยังบอกว่าวางแผนคิดมานานแล้ว ซึ่งนางจำปี เชื่อว่าสาเหตุที่อดีตลูกเขยยิงลูกสาวเกิดจากความหึงหวง

คุณอาจสนใจ

Related News