สังคม

ล่ามือดีทุบตู้เอทีเอ็ม หน้าจอพังยับ คาดโมโหกดเงินไม่ออก

โดย panisa_p

12 ธ.ค. 2564

72 views

วันที่ 12 ธ.ค. 64 ร.ต.อ.จำลอง คงสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุทุบตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ซึ่งตั้งอยู่หน้าร้านค้าเลขที่ 274 ถ.พลพิชัย เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่ ฝั่ง ต.บ้านพรุ


หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนและตำรวจฝ่ายปราบปราม พบตู้เอทีเอ็มถูกทุบที่แผงหน้าจอจนพังเละเทะ กระจกหน้าจอแตก แผงช่องเสียบบัตรพัง แต่ยังระบุไม่ได้ว่า ถูกทุบหรือตีด้วยอะไร เนื่องจากในที่เกิดเหตุไม่พบวัตถุอะไรต้องสงสัยตกอยู่ ซึ่งคนก่อเหตุน่าจะพกของแข็งที่ทุบมาด้วย




จากการสอบถามเจ้าของร้านที่เกิดเหตุบอกว่า ตอนตี 3 ครึ่ง เมื่อคืนนี้ (12 ธ.ค. 64) มีชายหญิงคู่หนึ่งขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาจอดที่หน้าตู้เอทีเอ็ม และได้ยินเสียงผิดปกติที่หน้าตู้เอทีเอ็ม จึงลงมาดู และได้ยินเสียงผู้หญิงพูดว่า พอแล้ว พอแล้ว และรีบขับรถจักรยานยนต์ออกไป โดยมีผู้หญิงเป็นคนขับ ส่วนผู้ชายสวมเสื้อสีแดงนั่งซ้อนท้าย


สำหรับเหตุทุบตู้เอทีเอ็มตู้ครั้งนี้ เจ้าหน้าที่คาดว่า น่าจะไม่ใช่เป็นการโจรกรรมเงินในตู้เอทีเอ็ม แต่น่าจะมาจากความโมโหมากกว่า เนื่องจากอาจจะกดเงินในตู้ทีเอ็มไม่ออก หรือตู้มีปัญหา จึงบันดาลโทสะทุบตู้เอทีเอ็มระบายอารมณ์ เนื่องจากชาวบ้านบอกว่า ตู้เอทีเอ็มตู้นี้บางครั้งก็มีปัญหากดเงินไม่ออก บางครั้งออกมาแค่สลิป และบางครั้งก็ไม่มีแบงค์ย่อย




โดยหลังเกิดเหตุได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 มาเก็บลายนิ้วมือแฝงคนร้าย และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสผู้ที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน รวมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ธนาคารมาตรวจสอบ และแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News