สังคม

หนุ่มมารายงานตัวคุมประพฤติคดียาเสพติด เดินฉกกระเป๋าตังค์ หาค่ารถกลับบ้าน

โดย panisa_p

25 พ.ย. 2564

176 views

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์ ได้รับเเจ้งว่ามีคนร้ายเดินมาหยิบกระเป๋าตังค์ที่วางไว้เเล้วหลบหนี ที่บริเวณหน้าตลาดโรงสี ภายในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ ซึ่งเจ้าของกระเป๋าได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ จึงได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบพบเจ้าของกระเป๋ายืมคุมตัวผู้ก่อเหตุที่ด้านหน้าตลาดโรงสี


จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายเชิด จากการตรวจค้น พบว่ามีใบนัดเข้ารับการคุมประพฤติในข้อหาเสพยาเสพติด เจ้าหน้าที่จึงได้คุมตัวไปสอบสวนต่อที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกาฬสินธุ์


จากการสอบถามนายเชิด ผู้ก่อเหตุทราบว่า บ้านของตนอยู่ทางเขื่อนลำปาว โดยเมื่อเช้าได้มาเข้ารายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติ หลังจากเสร็จเเล้วตนก็ได้เดินไปเดินมาอยู่ละเเวกนั้น เพื่อจะหาคน เพื่อขอเงินเป็นค่ารถกลับบ้าน เเต่พอเดินเข้ามาในร้านอาหาร บริเวณโต๊ะอาหารตนสังเกตเห็นว่ามีกระเป๋าวางอยู่ จึงได้เดินเข้าไปหยิบเเล้วรีบเดินข้ามถนนมาอีกฝั่ง จนมีเจ้าของกระเป๋าตามมาจับตัวไว้


ทางด้านนางเตย กั้วกำจัด ผู้เสียหายเล่าว่า ตนเองเป็นช่างรับเหมา โดยตอนเกิดเหตุ ตนเองกำลังปูกระเบื้องอยู่หน้าห้องน้ำภายในพื้นที่ร้านอาหาร โดยได้วางกระเป๋าไว้ที่โต๊ะใกล้ ๆ ซึ่งห่างกันประมาณ 5 เมตร ก็ได้ทำงานไปเรื่อย ๆ จนสังเกตว่ามีชายคนดังกล่าวเดินเข้ามายืนดูอยู่ที่โต๊ะเเล้วก็รีบเดินหนีออกไป


ตนจึงบอกลูกชายเเละสามีที่ทำงานอยู่ด้วยกัน พร้อมกับวิ่งมาดูกระเป๋าที่วางไว้เเต่ไม่พบ จึงให้สามีเเละลูกชายวิ่งตามจนจับตัวไว้ได้อีกฝั่งของถนน ก็พบว่าชายคนนี้ได้หยิบกระเป๋าเงินของตนมาด้วยจึงได้รีบโทรเเจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News