สังคม

สิบล้อถอยหลังพลาดเกี่ยวสายไฟ ทำไฟไหม้รถวอดทั้งคัน

โดย thichaphat_d

23 พ.ย. 2564

260 views

เชียงราย-เกิดเหตุเพลิงไหม้รถบรรทุกสิบล้อ ที่บริเวณหน้าตลาดบ้านป่างิ้ว หมู่ 1 ตำบลป่างิ้ว อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย รถดับเพลิงของเทศบาลตำบลป่างิ้วและหน่วยกู้ภัยอัมรินทร์ใต้ ต้องเร่งดับไฟที่กำลังโหมลุกไหม้อย่างรุนแรง


โดยพบว่าต้นเพลิงมาจากส่วนท้ายของรถบรรทุก ก่อนจะลุกลามจนได้รับความเสียหายทั้งคัน โดยทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาในการควบคุมเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง


จากการสอบสวน นางสาวปัทมา สมบัติ อายุ 26 ปี คนขับรถบรรทุกคันเกิดเหตุให้การว่า ตนเองได้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าว โดยในรถได้ขนสินค้าอาทิ อาหารแห้งและกล่องโฟมมาเต็มรถจากจังหวัดสมุทรสาคร เพื่อมาส่งให้กับลูกค้าที่จังหวัดเชียงราย


เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุตนเองได้ถอยรถเพื่อจอด แต่ขณะถอยรถ โครงหลังคาไปเกี่ยวสายไฟฟ้าและเกิดประกายไฟลุกลาม จากท้ายรถมาจนถึงกลางลำรถ นอกจากนี้ไฟยังลุกไหม้ไปติดรถกระบะที่จอดไว้จนได้รับความเสียหาย


ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เวียงป่าเป้า ได้ทำการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาแก่ น.ส.ปัทมา ขับรถโดยประมาททำให้เกิดเพลิงไหม้ทรัพย์สินทางราชการ และทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย สำหรับความเสียหายในครั้งนี้ ยังไม่สามารถประมาณได้ ซึ่งจะต้องมีการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/n35IJmIrCvY

คุณอาจสนใจ

Related News