สังคม

เอาแล้ว!! หนุ่มสุดห้าว เยือนลำปางอัดคลิปลั่น "อยากหม่ำส้นเท้า" คนเหนือเตือนระวังเจอของจริง

โดย pichaya_s

19 พ.ย. 2564

552 views

จากกรณี 'เบิร์ด วันว่างว่าง' จอดรถจักรยานยต์อัดคลิปท้าคนเหนือลั่น "อยากโดนส้น***วะ" เอาโลกสังคมออนไลน์ร้อนระอุ โดยเฉพาะชาวเหนือ หลังได้รับชมคลิปคลิปวีดีโอของ เบิร์ด วันว่างว่าง ได้ขับรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha X Max สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถ่ายคลิปบริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-เชียงราย บริเวณสี่แยกหลักกิโลเมตรยักษ์ ตำบล ชมพูอำเภอเมืองจังหวัดลำปางโดยในคลิปมี การพูดยั่วยวน บอกอยากโดนส้น***คนเหนือ บ้างก็ว่าอยากวูบกลางไฟแดง


ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณสี่แยกหลักกิโลเมตรยักษ์ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-เชียงราย ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ซึ่งจากการสอบถามชาวยบ้านทราบว่าจุด ดังกล่าวมัก จะมีคนมาถ่ายรูปคู่กับหลักกิโลเป็นประจำทำให้ไม่มีใครสังเกตุ และคาดว่าช่วงที่เกิดเหตุไม่มีใครเห็น


จากการสอบถามนายบุญชู มาชัยวงค์ อายุ 80 ปี อดีดกำนัน ชาวลำปาง ซึ่งมีร้านขายอุปกรณ์ตกปลาห่างจากหลักกิโลยักษ์ประมาณ 20 เมตร พร้อมเปิดเผยว่าส่วนในฐานะคนลำปางก็รู้สึกไม่ค่อยพอใจกับพฤติกรรมดังกล่าว แต่ส่วนตัวคิดว่าคนปกติคงไม่กล้าที่จะทำแบบนี้ และอยากจะฝากไปถึงวัยรุ่นคนดังกล่าวอย่า ไปทำแบบนี้ที่จังหวัดอื่นอีก นี่โชคดีไม่มีใครเห็นตอนที่ถ่ายคลิปไม่เช่นนั้นคงเจ็บตัวแน่ๆ และขอให้เลิกพฤติกรรมแบบนี้หากเจอดีเจอคนจริงคงอาจจะเป็นอันตรายได้

คุณอาจสนใจ

Related News