สังคม

จบดรามา "น้องกิ๊ฟ" สาวน้อยร้องเพลงส่งตัวเองเรียน ชาวตลาดมอบดอกไม้ให้กำลังใจ

โดย panisa_p

15 พ.ย. 2564

2.5K views

จากกรณีประเด็นดรามาที่มีเจ้าหน้าี่ตำรวจได้รับการร้องเรียนผ่าน 191 ว่ามีผู้ร้องเพลงเสียงดังรบกวน และได้เข้าไปตรวจสอบพร้อมทั้งให้มีการลดเสียงลง ที่มีการนำเสนอไปในเบื้องต้นแล้วนั้น




ล่าสุดวันนี้ 15 พ.ย. 64 ที่บริเวณตลาดสดเมืองราชบุรี พ่อค้าแม่ค้า ชาวชุมชนตลาด น.ส.กุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรีเขต 1 นายศักดิ์ชัย พิศาลผล นายกเทศบาลเมืองราชบุรี ส.ต.อ.ไกรสร สินธุ์ฉ่ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต 1 ราชบุรี ได้มอบดอกไม้พร้อมทั้งทุนการศึกษาให้กับ น.ส.ปวีณา รวมศิลป์ หรือน้องกิ๊ฟ สาวน้อยผู้มีเสียงร้องสุดไพเราะ ดีกรีแชมป์รายการประกวดร้องเพลง และลูกศิษย์ครูสลา คุณวุฒิ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างปลื้มปิติ ทุกคนต่างให้กำลังใจน้องกิ๊ฟกันอย่างล้นหลาม




ชาวบ้านก็ได้มีการมอบดอกไม้ให้น้องกิ๊ฟ พร้อมทั้งยังบอกอีกว่า อยากให้น้องมาร้องเพลงอีก อย่าท้อ ไม่มีใครว่าหนู อาจะเป็นการเข้าใจผิด น.ส.กุลวลี กล่าวว่า เบื้องต้นจากการที่ได้รับข่าวสารผ่านโซเชียลมีเดีย และสื่อโทรทัศน์ไปแล้วนั้น ไม่อยากให้เหตุการณ์บานปลาย ทางกุลวลี นายกไก่ ได้ลงพื้นที่ร่วมกับสท. และพี่ ๆ ชุมชนตลาดเทศบาลเมืองราชบุรี กลุ่มจิตอาสา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ




ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีใครตั้งใจอยากให้เกิดและน้องเองก็มาร้องเพลงทุก ๆ วันเสาร์ ซึ่งพี่น้องในชุมชนแห่งนี้มีความเอ็นดู และเมตตาน้องอยู่ตลอด พ่อค้าแม่ค้าก็ชอบเพราะจะได้ไม่เหงา ดังนั้นอาจจะเกิดความเข้าใจผิด ทั้งนี้อาจจะมีการสื่อสารที่ผิดพลาด จึงทำให้เกิดเป็นประเด็นขึ้นมา




ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้น้องมา และขอโทษ ถ้าบางมุมที่ได้มีการสื่อสารในพื้นที่ของชาวราชบุรีออกไปแล้วทำให้ท่านมองพวกเราไปในทางไม่ดี ต้องขอโทษทุก ๆ อย่าง และนับจากนี้ พวกเราก็จะเป็นกำลังใจให้น้อง ขอให้มีอนาคตที่ดีและอาจจะได้ไปเชียร์น้องที่หน้าเวทีก็ได้




น.ส.ปวีณา กล่าวว่า "หลังจากเป็นข่าวออกไปแล้วนั้น มีพี่ ๆ มาให้กำลังใจเยอะมาก ทั้งในเฟซบุ๊ก และทราบจากผู้ใหญ่ว่า ครูสลากำลังแต่งเพลงให้ และมีคนมาให้ทุนการศึกษา วันนี้ก็มี ส.ส.กุลวลีมามอบทุน ชีวิตก็เปลี่ยนไปมาก มีคนรู้จักมากขึ้น ต่อจากนี้จะตั้งใจเรียนให้จบและทำงาน




ซึ่งตนก็อยากร้องเพลงเปิดหมวกต่อถ้าไม่มีคนมาแจ้งความอีก ตอนนี้ก็มีคนติดต่อให้รีวิวสินค้า และยอดคนติดตามในติ๊กต็อก เพิ่มขึ้นเป็น 6.7 แสนคนแล้ว และขอขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนที่ให้กำลังใจหนู และไม่อยากให้ไปว่าพี่ตำรวจ เพราะพี่เขาไม่ได้ทำอะไรหนูจริง ๆ" หลังจากที่มีการมอบดอกไม้ ให้กำลังใจและทุนการศึกษากับน้องกิ๊ฟไป ก็ได้มีการเซลฟี่กับน้องทิ้งท้าย ก่อนจะให้น้องโชว์พลังเสียงปิดท้าย

คุณอาจสนใจ

Related News