สังคม

วอนหยุดซ้ำเติม ยันสาวทอมถ่ายคลิปโป๊แม่ ขายแลกเงินก่อนถูกหลอก พบป่วยทางจิตทั้งแม่-ลูก

โดย thichaphat_d

3 พ.ย. 2564

482 views

กรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1 โพสต์คลิปภาพ และข้อความระบุว่า มีสาวทอม ชาวอำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ได้ถ่ายคลิปโป๊เปลือยแม่ และคนในครอบครัว ไปขายให้กับบุคคลในสื่อโซเชียล พร้อมทั้งเปิดรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือครอบครัวตนเอง จนกระทั่งมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น


เมื่อวานนี้ (2 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในตำบลด่านขุนทด อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งเป็นบ้านของสาวทอมคนดังกล่าว โดยพบว่าสภาพบ้านเป็นบ้านชั้นเดียว สภาพเก่าทรุดโทรม ผู้สื่อข่าวได้พบกับสาวทอม อายุ 28 ปี ผู้ถ่ายคลิป และแม่ของสาวทอมนั่งอยู่หน้าบ้าน


จากการสอบถาม สาวทอม เปิดเผยว่า ตนเองได้ถ่ายคลิปโป๊เปลือยคนในครอบครัว ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนตุลาคมเป็นต้นมา โดยอ้างว่ามีคนในโลกโซเชียล ใช้ชื่อว่า ประจวบ ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน ได้ว่าจ้างให้ตนถ่ายคลิป โดยเสนอเงินให้จำนวน 3 หมื่นบาท


หลังจากนั้นตนก็ได้ถ่ายคลิปตนเอง แม่ของตน และเพื่อน รวมจำนวน 3 คน โดยทุกคนสมัครใจให้ถ่ายคลิป และได้ส่งคลิปไปให้กับผู้ว่าจ้าง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้เงินตามที่ตกลงกันไว้


ซึ่งหลังจากเกิดเป็นเรื่องราว ตนเสียใจมากที่ทำลงไป ซึ่งตนก็รู้ว่าเป็นเรื่องที่ผิด แต่ครอบครัวของตนก็ไม่มีเงินที่มาใช้จ่ายภายในครอบครัว อีกทั้งแม่ก็ไม่แข็งแรง ทั้งนี้ตนอยากขอโทษสังคมที่ตนได้ทำผิดพลาดไป ส่วนเงินที่ขอบริจาคนั้น ตนได้ขอเงินจริง เนื่องจากช่วงนั้นบ้านของตนประสบภัยน้ำท่วม ตนไม่มีเงินก็เลยเปิดรับบริจาค


ด้านแม่ของสาวทอม เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนได้ถ่ายคลิปโป๊เปลือยจริง ซึ่งลูกได้มาขอตนเองแล้ว ตนก็อนุญาตให้ถ่าย เพราะทราบว่ามีคนมาจ้างให้ถ่าย และจะได้เงินจำนวน 3 หมื่นบาท เพื่อช่วยเหลือทางบ้าน ซึ่งลูกก็แค่อยากช่วยทางบ้านเท่านั้น ส่วนสังคมจะคิดยังไงก็เรื่องของเขา ทั้งนี้ตนเองก็มีโรคประจำตัวหลายอย่าง และไม่แข็งแรง


ผู้สื่อข่าวได้สอบถามชาวบ้านข้างเคียง ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวมีอาการสติไม่ดีกันทั้งบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีหน่วยงานเข้ามาให้การช่วยเหลือ พาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว แต่ว่าขาดการรักษาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้อาการยังไม่หายดี ส่วนเรื่องการอยู่ การกินก็มีเพื่อนบ้านให้ความช่วยเหลืออยู่เป็นประจำ



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/ubVKZMgg3Ts

คุณอาจสนใจ

Related News