สังคม

รวบผัวหึงโหด ฆ่าปาดคอเมียสาว พร้อมสาวใช้วัย 17 ตายคาบ้านพัก ก่อนหลบหนี 15 ปี

โดย panisa_p

21 ต.ค. 2564

586 views

วันที่ 21 ต.ค. 64 ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก , พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ, พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปพ. พ.ต.ต.ปฐมพงศ์ ทองจำรูญ สว.ปฎิบัติหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ร่วมกันจับกุมตัว




นายเสมือน อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 106 หมู่ 10 ต.ไพรชลา อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่ จ.1805/2549 ลงวันที่ 6 ธันวาคม 2549 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ ฆ่าผู้อื่น ” สถานที่จับกุม ห้องเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด สถานที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 5/33 หมู่ 6 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2549 เวลาประมาณ 14:00 น.




พฤติการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนเกิดเหตุ นายเสมือน ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมนี้ ซึ่งเป็นสามีของนางวรกมลและพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิดเหตุ โดยนางวรกมล เปิดร้านคาราโอเกะ ชื่อร้านอองฟองคาราโอเกะที่อำเภอเมืองระยอง โดยนางวรกมล ขณะนั้น อายุประมาณ 36 ปี ผิวขาวสวย ทำให้มีลูกค้ามาติดพันมากมาย จนเป็นเหตุให้นายเสมือน หึงหวง และทะเลาะกันเรื่อยมา




นางวรกมล จึงไล่ให้นายเสมือน สามี ไปอยู่ที่อื่นและต้องการเลิกไม่ยุ่งเกี่ยวกันอีก นายเสมือน พยายามง้อขอคืนดี จนกระทั่งต่อมาในวันเกิดเหตุ บุคคลทั้งสองได้ทะเลาะกันเสียงดัง หลังจากนั้นไม่มีใครติดต่อนางวรกมล ได้ ญาติจึงไปหาที่บ้านเกิดเหตุ พบว่านางวรกมล ถูกมีดปาดคอ และพบนางสาวหมีหยา ชาวอาข่า ซึ่งมีอายุ 17 ปี เด็กสาวรับใช้ภายในบ้านถูกฟันที่บริเวณท้ายทอย เสียชีวิตทั้งสองคน ส่วนนายเสมือน หลบหนีไป




ต่อมาศาลจังหวัดระยองได้ออกหมายจับนายเสมือน ผู้ต้องหาที่ถูกจับนี้ไว้ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการสอบสวนกลาง (คอมมานโด) จึงสืบสวนติดตามตัว จนทราบว่า นายเสมือน ได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่เกาะช้าง โดยไปเป็นไต้ก๋งเรือ ออกหาปลาบริเวณข้างเกาะ จึงเดินทางไปตรวจสอบและพบตัวจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด


ชั้นจับกุมผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวว่าไม่เคยฆ่าใครมาก่อน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงสอบถามว่ารู้จักกับนางวรกมล ผู้ตายมาก่อนหรือไม่ นายเสมือน กลับบอกว่า ไม่เคยรู้จักมาก่อน ไม่ทราบว่านางวรกมลเป็นใคร

คุณอาจสนใจ

Related News