สังคม

"ชมพู ฟรุตตี้" เปิดใจหลังสูญเสียเพื่อนรัก "อ๊อด คีรีบูน"

โดย panisa_p

17 ต.ค. 2564

588 views

วันนี้ (17 ต.ค. 64) 'ชมพู ฟรุตตี้' เพื่อนสนิทของ 'อ๊อด คีรีบูน' เผยทางโทรศัพท์กับทีมข่าวว่า 'อ๊อด คีรีบูน' ตรวจพบว่าป่วยเป็นมะเร็งกระดูกตั้งแต่ปี 2559 แต่ก็เข้ารับการรักษาจนหายดี จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือนตุลาคม 2562 ขณะที่ 'อ๊อด คีรีบูน' ไปถ่ายรายการรายการหนึ่ง ภรรยาของ 'อ๊อด' ก็สังเกตเห็นว่า 'อ๊อด' มีอาการ Alert ผิดปกติ


หลังจากนั้นก็ตัดสินใจพาสามีไปตรวจที่โรงพยาบาล และพบว่าเชื้อมะเร็งกลับมาอีกครั้งและครั้งนี้เกิดขึ้นที่สมอง และเริ่มเข้ารับการรักษาเรื่อยมา แต่ 'อ๊อด' ไม่ได้บอกให้ใครทราบ เพราะไม่อยากให้ใครต้องเป็นห่วง จนสุดท้ายอาการก็ทรุดลงเรื่อย ๆ ก่อนจะจากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาล


โดย 'ชมพู' บอกว่าที่ไม่ได้เจอกับเพื่อนรักมานานปีกว่าแล้ว เพราะด้วยสถานการณ์โควิด แต่ก็ได้สอบถามอาการจากภรรยาของ 'อ๊อด' เป็นระยะ จนกระทั่งตนเองมาทราบข่าวเมื่อคืนประมาณ 4 ทุ่ม จากภรรยาของ 'อ๊อด' ว่าเพื่อนรักได้จากไปแล้ว


ส่วนเรื่องการจัดงานบำเพ็ญกุศล ตอนนี้ทางครอบครัวกำลังตัดสินใจเรื่องวัดที่จะจัดงาน และอาจจะมีพิธีรดน้ำศพในเย็นวันนี้


'ชมพู ฟรุตตี้' เผยความในใจถึงเพื่อนรักคนนี้ว่าเป็นเพื่อนกับ 'อ๊อด' มา 40 ปีตั้งแต่เริ่มเป็นศิลปินค่ายอาร์เอสด้วยกัน เป็นเพื่อนรักที่รักด้วยความบริสุทธิ์ใจ 100 % 'อ๊อด' เป็นคนดีมาก ๆ รักครอบครัว ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ เป็นต้นแบบของผู้ชายที่ดีมาก ๆ รักเพื่อนคนนี้มาก

คุณอาจสนใจ

Related News