สังคม

สาวสุดทน!! แฉ ผกก.อยุธยา ทำท้องไม่รับผิดชอบ ซ้ำขู่ฆ่า-จับติดคุก ถ้าปูดเรื่อง

โดย pichaya_s

14 ต.ค. 2564

4.3K views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก น้องเป้ย น้องเป้ย ได้ออกมาโพสข้อความไลฟ์สดแฉ ผกก.จอมสร้างภาพเป็นผู้ใหญ่ดี เบื้องหลังใจร้ายใจดำกับลูกเมีย โดยในคลิปหญิงคนดังกล่าวบอกว่าตนเป็นภรรยาของ ผกก. สถานีตำรวจแห่งหนึ่งที่อยุธยา และได้มีลูกด้วยกัน ตอนนี้ลูกอายุ 7 ขวบ สามี ผกก.ของตนไม่เคยยอมรับว่าลูก คือลูกของเขา ไม่เคยได้การยอมรับบุตร และไม่ใยดีใดๆ แถมยังต่อว่าเสียๆหายๆ


ตอนเข้ามาหาบอกว่า เลิกกับภรรยาเก่าไปแล้ว มีลูกติดสองคน เอาใบหย่ามาโชว์ให้ดู ทำให้เชื่อใจ คบหากันจนมีลูกด้วยกัน ไม่ว่าจะไปที่ไหน ห้ามบอกว่าเป็นเมียและลูก สุดท้ายกลับไปดีกับภรรยาเก่า ปล่อยให้ลูกของตนเป็นหมูเป็นหมา ที่ออกมาเพราะทนกับพฤติกรรมของ สามี ผกก.ไม่ได้ และลูกสาวของตนเป็นโรคเลือด ต้องใช้ค่ารักษาพยาบาลสูง ตนพยายามต่อสู้มาด้วยตัวเองต้องเป็นหนี้สินเพราะเห็นลูกตัวเองเจ็บ ตนทนไม่ได้หญิงคนดังกล่าวพยายามเรียกร้องให้สังคมเห็นใจ


ทีมข่าวช่อง 3 ได้พูดคุยกับคุณ ออย (นามสมมุติ) ภรรยา ผกก. คุณออยเปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า เริ่มรู้จักสารวัตรคนนี้มาเมื่อปี 2550 โดยการโทรมาพูดคุย และหลอกว่าเป็นนักธุรกิจ ขายโทรศัพท์มือถือ เป็นพ่อม่ายเลิกกับภรรยามาแล้ว ตอนนั้นตนอายุเพียง 17 ปี และได้มีการทำผิดประเพณี โดยการหลอกไปและข่มขืน


ต่อมาตนมารู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตำแหน่งสารวัตร จึงมีการทะเลาะกันและได้มากราบขอโทษแม่ที่บ้าน และบอกว่าให้ตนเสียก่อนเรียนจบจะผูกข้อไม้ข้อมือ แต่ก็ผลัดเรื่อยมาจนคนอายุ 24 ปี สามีตนเลื่อนเป็นรองผู้กำกับ ช่วงนั้นตนตั้งท้อง พอบอกว่าตั้งท้องได้มีการทะเลาะกัน ทุบตี ช๊อตไฟฟ้า ทำร้ายร่างกาย และตีตัวออกห่าง


ที่ผ่านมาตนพยายามติดต่อไปหาแต่ถูกปิดกั้นทุกช่องทาง และตอนนี้ได้เป็นผู้กำกับแล้ว ทำงานเพื่อสังคม ทำดีทุกอย่าง ฉากหน้าเป็นพ่อพระสร้างภาพช่วยเหลือชาวบ้านแต่ความเป็นจริงแล้วทิ้งลูกทิ้งเมีย ไม่เคยสนใจใยดี ขณะลูกไม่สบายหนัก ผกก.คยนี้ยังไล่ให้ไปตาย ไล่ตนให้ไปขายบริการเพื่อนำเงินมารักษาลูกตนและลูกต้องต่อสู้ด้วยตัวเอง


ตนเคยแม้แต่อุ้มลูกไปเรียกร้องที่ สภ. แต่ก็ถูกข่มขู่จะจับติดคุก ขับไล่ และยังถูกข่มขู่ปิดปากไม่ให้ออกสื่อ จึงพยายามเก็บเงินด้วยตัวเองเพื่อจ้างทนายความ ตอนนี้ผ่านมาหลายปีแล้วแต่คดีก็ยังไม่คืบจึงตัดสินใจมาร้องสื่อ ปัจจุบัน ผกก. คนนี้ก็ยังหลอกคบหากับเด็กนักเรียนโดยการให้ทุนการศึกษาต่างๆอีกด้วย


ถ้าเกิดสามีของตนได้ดูอยู่ ก็อยากให้คิดถึงลูกบ้าง ตอนนี้ลูกสาว อายุ 7 ขวบ เป็นโรคเกี่ยวกับเลือด ต้องรักษาตัว อย่างน้อยควรที่ตะออกมารับผิดชอบ

คุณอาจสนใจ