สังคม

สั่งขยายผลเร่งล่า 'แก๊งเสื้อฮู้ด' ป่วนเชียงใหม่ ไล่ทำร้ายชาวบ้านสาหัส

โดย thichaphat_d

11 ต.ค. 2564

4 views

เชียงใหม่-กรณีแก๊งเสื้อฮู้ด ออกทำร้ายชาวบ้าน โดยชุดสืบสวน สภ.สันป่าตอง เชียงใหม่ พร้อมด้วยชุดสืบสวนกองบังคับการตำรวจภูธรเชียงใหม่ ได้ทำการตรวจสอบกล้อวงจรปิดถนนที่กลุ่มวัยรุ่นมักจะไปรวมตัวกันและใช้เป็นถนนประลองความเร็ว


จากภาพกล้องวงจรปิดบนถนน สายสันป่าตอง - แม่วาง อำเภอสันป่าตองเชียงใหม่ บันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นทั้งชายหญิง ขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนน 18 คันด้วยความเร็วสูงบางคันก็ขี่สวนเลนมา เป็นหลักฐานที่ตำรวจ สภ.สันปาตองและตำรวจ สภ.แม่วาง ใช้เป็นหลักฐานเร่งติดตามตัวกลุ่มวัยรุ่นแก๊งเสื้อฮู้ด


ใช้รถ จยย.อาวุธครบมือ ทั้งไม้เบสบอล ขวด มีด ออกทำร้ายประชาชนจนได้รับบาดเจ็บ 3 ราย สาหัส 1 รายก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปตามถนนสายสันป่าตอง-แม่วาง แยกท่าพร้าว ซึ่งถนนเส้นนี้สามารถแยกไปได้หลายเส้นทางไปทาง อำเภอดอยหล่อ จังหวัดเชียงใหม่ หรืออำเภอป่าซาง จังหวัดลำพูน


โดยทางเจ้าหน้าที่ จะเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ขณะนี้ทางตำรวจได้รู้ทราบตัวคนร้ายแล้วว่าเป็นกลุ่มไหนและได้ให้ตำรวจ ทั้ง 4 สภ. บูรณาการตั้งด่านสกัดทุกมุมเมืองแล้ว


ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมืองนั้น มีเพียงไม่มีกลุ่ม ทางตำรวจจะเร่งปราบปรามเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว ซึ่งทาง สภ.สันป่าตองก็สามารถจับกลุ่มกลุ่มเยาวชนมั่วสุมได้ 2 คน และยึดอาวุธเป็นสนับมือและรถจักรยานยนต์ได้ 1 คันและขยายผลว่าเชื่อมโยงกับแกUงเสื้อฮู้ดหรือไม่ด้วย


อย่างไรก็ตาม ตำรวจประชาสัมพันธ์ไปยังผู้ปกครองกลุ่มผู้ก่อเหตุ หากบุตรหลานมีส่วนในการกระทำผิดให้พามามอบตัวกับตำรวจ หากร่วมกันปกปิดเตรียมดำเนินคดี ไม่เว้นแม้กระทั่งเป็นเยาวชน และได้ให้ตำรวจทำการตั้งด่านเข้มสกัดการมั่วสุม และประลองความเร็วกัน ให้ดำเนินการกวาดล้างต่อเนื่องจนแก๊งพวกนี้จะหมดไป ตอนนี้ทางตำรวจรู้หมดแล้วว่ามีกลุ่มไหนบ้าง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/k41487KsXEs

คุณอาจสนใจ

Related News