สังคม

เจอตัว สาวเปิดเต้าให้หนุ่มดูด อ้างทำตามสัญญาแฟนคลับ ปัดขายบริการ

โดย thichaphat_d

6 ก.ย. 2564

4.1K views

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิป หญิงสาวสักลายจอดรถให้ชายหนุ่มดูดหน้าอก โดยระบุว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ จนทำให้นายบุญญฤทธิ์ นิปวณิชย์ ปลัดอำเภอสันทราย เตรียมเข้าแจ้งความที่ สภ.สันทราย ให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวในคลิป


ในความผิดฐานกระทำการอันเป็นความเสี่ยงต่อการแพร่ของโรคติดต่ออันตราย ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ และ ความผิดฐานนำภาพหรือสื่อที่มีลักษณะลามกอนาจารเข้าสู่ระบบอินเตอร์เนต ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์


ล่าสุดมีรายงานตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ สืบสวนติดตามจนพบตัวหญิงสาวคนนี้พร้อมกับแฟนหนุ่มที่เป็นคนถ่ายคลิปให้ที่บ้านพักใน อ.ฝาง โดยทั้งสองจะเดินทางเข้ารับทราบข้อหาที่ สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ในวันนี้ (6 ก.ย.) ส่วนชายอีกรายอยู่ระหว่างการติดตามตัว


ขณะที่ เพจตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ โพสต์ระบุ การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายการกระทำผิดกฎหมายอาญา มาตรา 287 (1) “ทำ ผลิต มีไว้ นำเข้า ส่งออก หรือเผยแพร่สื่อลามกอนาจารเพื่อการค้า เพื่อจ่ายแจก หรือ เพื่อแสดงอวดแก่ประชาชน” มีโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี หรือปรับไม่เกิน 60,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


และเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ มาตรา 14 (4) “นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้” ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


รายงานข่าวแจ้งว่า หญิงสาวตกงานเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องย้ายจากรุงเทพฯ มาอยู่เชียงใหม่ พร้อมกับหาเงินหารายได้ด้วยการให้ชายหนุ่มดูดเต้านม คิดค่าบริการครั้งละ 50 บาท


อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบคลิปดังกล่าวน่าจะเป็นการจัดฉากแล้วถ่ายทำขึ้นมา เพื่อนำไปโพสต์ลงในกลุ่มลับที่หญิงสาวคนดังกล่าวเป็นผู้ดูแล ซึ่งเปิดรับสมาชิกและเรียกเก็บเงินเป็นรายเดือนสำหรับดูคลิปโป๊เปลือยของหญิงสาวรายนี้


ด้านหญิงสาวในคลิปได้ทวิตยอมรับว่าได้เปิดให้ชายดูดหน้าอกจริง เป็นการทำคอนเทนท์เพื่อลงใน onlyfans ของเธอ พร้อมยืนยันไม่มีได้ขายบริการ แต่ทำตามที่ได้สัญญาไว้กับแฟนคลับ แต่สื่อเสนอเกินความเป็นจริง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GE9mFmFLQzE

คุณอาจสนใจ

Related News