สังคม

สุดสลด! ยายดวงตามองไม่เห็น ไม่รู้สามีลาลับ นั่งเรียกหาอยู่ข้างศพ

โดย panisa_p

14 ก.ค. 2564

5.6K views

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ในต.แดงใหญ่ อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ ภายในบ้านพบศพชายอายุ 75 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำ ใส่กางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ มีสายไฟสีดำพันรอบตัวบริเวณหน้าอก และมือขวา มีรอยไหม้เกรียม คาดเกิดจากไฟฟ้าช็อต เสียชีวิตมาประมาณ 10 ชม.ไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกาย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ยังพบพัดลมและโทรทัศน์ยังเปิดอยู่ ใกล้กัน พบภรรยา อายุ 69 ปี นั่งอยู่ข้างศพ โดยไม่รู้ว่าสามีตัวเองเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากเป็นผู้ป่วยติดเตียง ตามองไม่เห็นจากโรคเบาหวานกำเริบ


ซึ่งจากการสอบถามภรรยาผู้ตาย เล่าว่า เมื่อตอนเย็นของวานนี้ (13 ก.ค.) เวลาประมาณ 19.00 น. สามีได้อุ้มตนไปนอนบนเตียง แล้วบอกว่าจะซ่อมสายไฟ หลังจากนั้นได้เงียบไป พยายามเรียกหาแต่ไม่ตอบ คิดว่าสามีออกไปทำธุระด้านนอก จากนั้น ตนก็นอนหลับไปโดยไม่รู้ว่าสามีไปไหน เพราะมองไม่เห็น


ขณะที่หลานผู้ตาย เล่าว่า ลุงจะอยู่อาศัยกับภรรยาเพียง 2 คน ส่วนลูกไปอยู่ที่อื่น ครอบครัวนี้มีฐานะยากจน อาศัยเบี้ยคนชรามาเลี้ยงชีพไปวัน ๆ ตอนเช้ามีชาวบ้านมาบอกว่าตาเสียชีวิต จึงวิ่งมาดูพบว่าลุงถูกไฟช็อต และจากการตรวจสอบ พบสายไฟมีรอยแกะ คาดว่าลุงน่าจะซ่อมไฟเอง แล้วถูกไฟช็อต และพยายามจะช่วยเหลือตัวเอง นอนกลิ้งไปมาจนสายไฟพันตัว 3 รอบ โดยไม่มีใครเห็น ส่วนภรรยาของลุงไม่รู้ว่าสามีเป็นอะไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เสียชีวิต ,ยายตาบอด

คุณอาจสนใจ

Related News