สังคม

'เด่นภูมิ' โมเดลลิ่งเก๊ เล่นแง่ปฏิเสธทุกข้อหา-ขอใช้สิทธิ์ไม่ทำแผน เหยื่อผวาขอให้ตรวจกามโรค-HIV

โดย thichaphat_d

13 พ.ค. 2564

265 views

กรณีนายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ หรือโจอี้ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง หลอกข่มขืนพริตตี้หลายราย ต่อมาสน.บางขุนเทียน รับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และปรากฎว่าระหว่างการนำตัวเข้าสถานีตำรวจ ผู้เสียหาย ครอบครัว และคนที่รู้จักซึ่งทราบข่าว ก็ไปดักรอรุมประชาทัณฑ์ ด้วยความโกรธแค้น จนตำรวจต้องรีบเข้าระงับเหตุการณ์และพาตัวผู้ต้องหาเข้า สน.ไปอย่างรวดเร็ว


โดยหลังการสอบสวนปากคำตลอดทั้งคืน ซึ่งจากเดิมจะมีการหารือกันว่าในช่วงเช้าวานนี้ (12 พ.ค.) จะมีการพาตัวนายเด่นภูมิไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ และเตรียมจัดกำลังตำรวจเพื่อดูแลความเรียบร้อย ป้องกันเหตุความวุ่นวายไว้อีกจำนวนหนึ่ง


หลังพนักงานสอบสวนเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมในช่วงเช้า พันตำรวจเอกวิศิษฐ์ สังขนันท์ ผู้กำกับการ สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้ขอใช้สิทธิ์ไม่ขอให้พาไปทำแผนจุดเกิดเหตุ และขอทนายความเพื่อสู้คดี โดยยืนยันให้การปฏิเสธตามข้อกล่าวหาที่ถูกออกหมายจับ ซึ่งจากการสังเกตก็พบว่า นายเด่นภูมิ มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด จึงให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังป้องกันเหตุคิดสั้นระหว่างถูกควบคุมตัว


ส่วนการดำเนินคดีกับนายเด่นภูมิ ได้ประสานให้ผู้เสียหายทั้ง 2 คดี เข้าชี้ตัว เพื่อยืนยันตัวผู้ต้องหาประกอบสำนวนคดีนี้ จากนั้นในวันนี้ (13 พ.ค.) ก็จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาธนบุรีฝากขังพิจารณารับฝากขังตัวชั่วคราว ส่วนที่ผู้ต้องหาได้ไปก่อเหตุในพื้นที่อื่นๆ ทั้ง สน.บวรมงคล และ สน.ประชาชื่น คาดว่า จะมีการไปขออายัดตัวอีกครั้งหลังการส่งฝากขังต่อศาลไปแล้ว -สำหรับประวัติของนายเด่นภูมิ เคยต้องโทษมาแล้ว 4 ครั้ง ในความผิดเกี่ยวกับอาวุธปืนและเสพยาเสพติด เป็นต้น และเพิ่งพ้นโทษ มาเมื่อวันที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนมาก่อเหตุซ้ำในคดีล่าสุด


ซึ่งตอนที่ควบคุมตัวมาสอบปากคำที่กองปราบปราม ตำรวจต้องให้ นาย เด่นภูมิ ใส่ชุด PPE เพราะไม่รู้ว่าติดเชื้อโควิดหรือไม่ และจังหวะที่กำลังจะขึ้นลิฟต์ไปสอบปากคำต่อ นาย เด่นภูมิ ยืนยันกับผู้สื่อข่าวอีกครั้งว่า เขาไม่ผิด


ด้านตำรวจระบุ นอกเหนือจากการตรวจดีเอ็นเอและการตรวจหาเชื้อโควิด-19 แล้ว จะต้องตรวจกามโรค และเอชไอวี ผู้ต้องหารายนี้ด้วย เนื่องจากพฤติกรรมการก่อเหตุกับเหยื่อแต่ละรายต่างให้การว่า ไม่ได้สวมถุงยางอนามัย ซึ่งระยะเวลาฟักตัวของเชื้อเอชไอวีนั้น ต้องใช้ระยะเวลานานกว่าจะตรวจพบ และแต่ละรายต่างมีระยะเวลาที่ต้องใช้ในการยืนยันผลการตรวจไม่เท่ากัน



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/reNw9ELpILU

คุณอาจสนใจ

Related News