สังคม

จับอดีตลูกเขยโหด ควงปืนบุกยิงแม่ยายดับคาบ้าน แค้นถูกด่า-ไม่ให้สิทธิ์เลี้ยงลูก

โดย thichaphat_d

29 เม.ย. 2564

330 views

ระยอง-เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้หญิงจนเสียชีวิต ที่บ้านพัก ม.5 ต.ปากน้ำประแสร์ อ.แกลง จ.ระยอง


จากการสอบสวนนายไตรสรณ์ วิรธีรวัชร์ อายุ 28 ปี ให้การทั้งน้ำตาว่า ผู้เสียชีวิตคือมารดาของตนเอง ชื่อ นางอำนวย สุนทรวิภาค อายุ 55 ปี โดยก่อนก่อนเกิดเหตุกำลังนั่งกินข้าวอยู่บนเปลหน้าบ้าน


จู่ๆ นายชาญชัย รื่นฤทัย อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นอดีตลูกเขยของผู้เสียชีวิต ได้ขี่ จยย. มาจอด แล้วถืออาวุธปืนลูกซองยาวเดินเข้ามาหา ผู้เสียชีวิตเห็นคนร้ายก็รีบลุกจากเปลแล้ววิ่งหนีไปทางข้างบ้าน วิ่งไปไม่กี่ก้าวก็ล้มลง คนร้ายเดินเข้าไปจ่อยิงอย่างเลือดเย็น ก่อนจะเดินอย่างใจเย็นขึ้นรถ จยย.ขี่หลบหนีไป


นายไตรสรณ์ ให้การต่ออีกว่า สำหรับนายชาญชัย มือปืน ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ได้เลิกรากับ น้องสาว ไปประมาณ 3 ปีแล้ว โดยมีบุตรด้วยกันหนึ่งคน หลังเลิกรากันไป ได้เข้ามาเพื่อไกล่เกลี่ยจะเอาบุตรไปเลี้ยง แต่ทางผู้เสียชีวิตและอดีตภรรยาไม่ยอม จึงทะเลาะกันอย่างรุนแรง และมีการขู่อาฆาตกัน จนกระทั่งมาลงมืออย่างโหดเหี้ยมยิงคนไม่มีทางสู้


ต่อมาเวลา 15.00 น. ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายชาญชัย มือปืน ได้แล้ว โดยจับกุมตัวได้ที่ สวนผลไม้ห่างจากจุดเกิดเหตุ 7 กม.โดยยอมมอบตัวแต่โดยดี จึงควบคุมตัว พร้อมรถจยย. ที่ใช้ขี่มาก่อเหตุ พร้อมอาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัดที่ใช้ยิง กลับมาสอบสวนที่ สภ.ปากน้ำประแสร์


จากการสอบสวนนายชาญชัย ให้การว่า ยอมรับว่าเป็นคนลงมือยิงอดีตแม่ยาย เพราะโมโหที่ถูกผู้เสียชีวิตด่าทอ จึงบันดาลโทสะด้วยการไปยืมปืนเพื่อนมา แล้วก็ขี่มาก่อเหตุ ด้วยความแค้นที่ถูกด่า ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปากน้ำประแสร์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/bm2V7croVPw


คุณอาจสนใจ

Related News