สังคม

เมียน้อยใจสามี ทำโอทีเลิกดึก นึกว่าติดสาว ดื่มน้ำยาล้างห้องน้ำ ก่อนใช้มีดจี้คอตัวเอง

โดย thichaphat_d

26 เม.ย. 2564

3.1K views

ชลบุรี-เกิดเหตุหญิงคลุ้มคลั่งกินยาล้างห้องน้ำแล้วใช้มีดจี้คอตัวเอง ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์คนงานก่อสร้าง หมู่ที่ 5 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม


พบหญิงสาวทราบชื่อต่อมา นางสาวศิริขวัญ วงษ์หาษ อายุ 32 ปี กำลังคลุ้มคลั่งขาดสติ ในมือถือมีดทำครัวจี้คอตัวเอง พร้อมเอะอะโวยวายในทำนองน้อยใจสามี จับใจความว่าไม่สนใจ มีผู้หญิงคนใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัย พยายามเกลี้ยกล่อม ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมง จึงมีท่าทีอ่อนลง ยอมให้กู้ภัยเข้าใกล้ และพูดคุยด้วย แต่ในมือก็ยังใช้มีดจี้คอตัวเองอยู่ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงใช้จังหวะที่นางสาวศิริขวัญ เผลอเข้าชาร์จตัวคว้าแขนแย่งมีดออกมาได้อย่างปลอดภัย


หลังจากให้การช่วยเหลือแล้ว นายศุพรัต นอกสระ 32 ปี สามีได้เข้ามาโผกอด และพาเดินไปปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่รถกู้ภัย โดยนางสาวศิริขวัญ ยังคงมีอาการน้อยใจ เสียใจ ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา ทางกู้ภัยจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพนัสนิคม เพื่อตรวจร่างกายเนื่องจากได้กินน้ำยาล้างห้องน้ำเข้าไป


สอบถามนายศพรัต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้มีปากเสียงกัน โดยแฟนได้ระแวงหาว่าตนมีหญิงคนใหม่ ไม่รักเขา ชอบโกหก ซึ่งจริงๆแล้วผมก็ไม่มีใครเลย วันๆทำแต่งาน ทำโอทีเลิก 3 ทุ่ม เขาก็คงคิดว่าไปติดสาว จึงได้ไปคว้าน้ำยาล้างห้องน้ำกินเข้าไป จากนั้นก็คลุ้มคลั่งหยิบมีด 2 เล่มไปจี้คอตัวเองตนแย่งคืนมาได้1เล่ม ตนเห็นท่าไม่ดีจึงโทรแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9gwjQr5ZTKE

คุณอาจสนใจ

Related News