สังคม

2 พี่น้องตั้งวงก๊งเหล้า พี่คว้าไม้หน้าสามฟาดหัวน้องเจ็บ ชาวบ้านแฉพอหายเมา ก็ดีกันเหมือนเดิม

โดย thichaphat_d

19 เม.ย. 2564

793 views

ชลบุรี-เกิดเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย พบนายวสันต์ กองทอง อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของแข็ง ตีเข้าที่ศีรษะ จนปูดบวมหลายแห่ง นั่งอยู่บนพื้นถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง


ส่วนผู้ที่ก่อเหตุทราบว่าคือ นายภณุวัฒ กองทอง 52 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยไม่ได้หลบหนีไปไหน พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า นายวสันต์ (ผู้บาดเจ็บ) เป็นน้องชาย ก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุราอยู่ด้วยกัน แล้วน้องชายมากล่าวหา ว่าตนนำเรื่องของภรรยาเก่า มาเล่าให้ภรรยาใหม่ของน้องชายฟัง จนทำให้ภรรยาใหม่ของน้องชาย เกิดความไม่พอใจ


จึงเกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง แล้วชกต่อยกันขึ้นอย่างชุลมุน ด้านน้องชายได้ยกเก้าอี้พลาสติกจะขึ้นมาตี ตนเลยใช้ไม้หน้าสามฟาดเข้าไปที่ศีรษะของน้องชายหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ควบคุมตัว นายภณุวัฒ เพราะเห็นว่าเป็นเรื่องทะเลาะวิวาทระหว่างพี่กับน้อง ทั้งเพื่อนบ้านยังเปิดเผยอีกว่ารุ่งเช้าตื่นมาหายเมา ก็กอดคอดีกันเหมือนเดิม เป็นแบบนี้ประจำ


แต่อย่างไรก็ตามหากนายวสันต์ ต้องการที่จะเอาเรื่อง ก็สามารถไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหนองปรือ เพื่อเอาผิดกับพี่ชาย ฐานทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บทางร่างกายและจิตใจ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายได้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/1Vi8sx9uTPE

คุณอาจสนใจ

Related News