สังคม

เหม็นหึ่ง! สุดทนถุงฉี่ปริศนา เขวี้ยงชั้นบนบ้านเอื้ออาทรตกใส่บ้านนานกว่า 6 เดือน แจ้งนิติไปแล้วยังเงียบ

โดย pichaya_s

13 เม.ย. 2564

1.1K views

จากกรณีเฟซบุ้กชื่อ ‘ปาริชาติ พุมาเกลียว’ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงกลุ่มข่าวสาร- คนปากเกร็ด ระบุว่า "ดูความมักง่ายของคน...โยนถุงเยี่ยวลงมาเน้นนะคะมันคือถุงเยี่ยว... คนที่เดือดร้อนคือคนข้างล่างต้องคอยเก็บ...คนมีห้องอยู่เขาคงไม่ทิ้งลงมาแบบนี้หรอ!!พิกัดเอื้อ1ตึก5ด้านหลัง..โยนมาจากทางหนีไฟ..แจ้งคนมีอำนาจก็แล้ว แต่เงียบ"


เมื่อวานนี้ (12 เม.ย.) เวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณตึก 5 หมู่บ้านเอื้ออาทร 1 ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบนางปาริชาติ พุมาเกรียว อายุ 48 ปี แม่ค้าขายแกง ผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าว พาผู้สื่อข่าวเดินดูถุงฉี่ปริศนาหล่นอยู่เกลื่อนกลาดห้อยอยู่ตามกิ่งไม้รอบตึก 5 ทำให้ได้รับความเดือดร้อนส่งกลิ่นเหม็นต้องคอยเดินเก็บทิ้งทุกวันมานานกว่าครึ่งปี นางปาริชาติ กล่าวว่า มีถุงฉี่ปริศนาโยนลงมาเเบบนี้มานานกว่าครึ่งปีเเล้วเเต่ไม่ทราบว่าเป็นของใคร ทำให้ตนกับชาวบ้านแถวนี้เดือดร้อนเพราะต้องมานั่งเก็บกวาดทุกวัน ตรงนี้จะมีต้นมะรุมปลูกอยู่เเต่ตอนนี้ต้องตัดออกเพราะถุงฉี่ที่โยนลงมาจากระเบียงมาห้อยอยู่บนบริเวณกิ่งไม้


ซึ่งตนได้บอกกับเจ้าตัวเเละเเจ้งทางนิติไปเเล้วเเต่ก็ยังคงเป็นเหมือนเดิม จากตอนเเรกมีเเค่บริเวณเดียวเเต่ตอนนี้เริ่มทิ้งไปทั่ว เราไม่อยากกล่าวหาใครเพราะยังไม่เคยเห็นตอนโยน ถ้าคนมีห้องนอนจะไม่โยนมาเเบบนี้ต้องฉี่ในห้องน้ำ เว้นเเต่คนไม่มีห้องเขาจึงฉี่ใส่ถุงเเละโยนลงมา ซึ่งตนอยู่บริเวณข้างล่างต้องคอยเก็บตลอดเพราะส่งกลิ่นเหม็น


ทั้งนี้ อยากฝากเตือนเขาว่าอย่าทิ้งลงมาเเบบนี้เพราะคนที่อยู่ข้างล่างเดือดร้อน อยากจะให้ช่วยๆกัน ซึ่งเคยเข้าไปถามเจ้าตัวเเล้วเเต่เขาไม่ยอมรับ ทั้งพูดทั้งตะโกนด่าเเต่ยังคงเป็นเหมือนเดิม ที่ตนตัดสินใจโพสต์ลงโซเชียลไปเพราะรู้สึกอึดอัดใจมาก เเละไม่ใช่เรื่องที่ตนต้องมาเก็บถุงฉี่ทุกวัน ตนจึงอยากให้เขาเอาลงมาทิ้งขยะข้างล่างไม่ต้องโยนลงมา ซึ่งตนไม่อยากที่จะมีปัญหาเเต่หมดความอดทนเเล้วจึงได้นำไปโพสต์ในกลุ่มเพราะพูดไปหลายครั้งแล้ว


นายสมภพ ทองประสงค์ อายุ 66 ปีอาชีพค้าขาย กล่าวว่า มีการโยนถุงฉี่ลงมาทุกวันตนคิดว่าถ้าวันไหนโยนลงมาโดนหัวตนเมื่อไหร่จะตามขึ้นไปกระทืบถึงบนห้อง ทุกวันนี้เหม็นฉี่มากเป็นเเบบนี้มาประมาณครึ่งปีเเล้ว ถ้าฉี่เเล้วให้ผูกใส่ถุงมาทิ้งไม่ใช่โยนขว้างไปมา ซึ่งรู้ตัวอยู่ว่าเป็นใครเพราะมีอยู่คนเดียว ตนได้บอกเตือนอยู่ตลอดเเต่ก็เหมือนเดิม ตนนำไม้มาเขี่ยประจำเพราะมันเยอะเกิน ตนรู้ว่าคนทำอายุประมาณ 72 ปี เเละปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้เป็นคนทิ้ง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/3lwKh8PQbV8

คุณอาจสนใจ

Related News