สังคม

กระบะถอยหลังชนร้านขายดอกไม้ เจ้าของรถโวยกลับ วางแผงยื่นบนถนนแบบนี้ได้หรือ?

โดย thichaphat_d

30 มี.ค. 2564

337 views

เพชรบูรณ์-เกิดอุบัติเหตุร้านขายดอกไม้สด ในตลาดสดเทศบาล 2 ถนนเพชรเจริญ ต.ในเมือง จ.เพชรบูรณ์ ถูกรถยนต์กระบะ ยี่ห้อฟอร์ด สีดำ ยกสูง ถอยหลังเฉี่ยวชน ทำให้ร้านได้รับความเสียหาย


นางพูลสุข พันมา อายุ 61 ปี เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเวลา 03.23 น. ของคืนวันที่ 29 มี.ค.64 ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น ก็มีโครงเหล็กสำหรับเป็นชั้นวางสินค้า และสินค้าบางส่วนได้รับความเสียหาย โดยเจ้าตัวเองก็อยากให้ทางเจ้าของรถยนต์กระบะ คันดังกล่าวออกมาแสดงความรับผิดชอบ เกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น


ในเวลาต่อมานายรวิโรจน์ พัฒนฉัตรรุ่งรุจ อายุ 27 ปี เจ้าของรถยนต์คันก่อเหตุได้เดินทางมาที่ร้าน เพื่อแสดงความรับผิดชอบ และทำการตกลงค่าเสียหาย ซึ่งมีชั้นวางของเสียหาย 4 ตัว รวมเป็นเงิน 5,000 บาท ทั้งนี้ เจ้าของรถ ยังระบุว่า ทำไมเจ้าของร้านถึงยึดถนนมาเป็นที่วางของแบบนี้


โดยนายรวิโรจน์ เผยอีกว่า ตอนนั้นตนเองขับรถเข้ามาซื้อหมูปิ้ง ตอนถอยรถออกมา ก็ไปเฉี่ยวเข้ากับร้านขายของ เพราะตนเองมองแต่ทางด้านขวา ไม่ได้มองทางซ้าย เลยไม่เห็นว่ามีการนำของมาวางขายอยู่บนถนน ตอนเกิดเหตุตนเองเห็นว่าร้านปิดแล้ว


สอบถามชาวบ้านแถวนั้นก็ไม่รู่ว่าจะติดต่อเจ้าของร้านยังไง ตนจึงขับรถกลับไปก่อน โดยตั้งใจว่าตอนเช้าค่อยเข้ามาคุย เรื่องค่าเสียหาย เพราะตนรู้อยู่แล้วว่าตนเองชนร้านของเขา ส่วนตนเองก็มีความตั้งใจจะรับผิดชอบให้อยู่แล้ว



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/hdp-f3dLb8E

คุณอาจสนใจ

Related News